Gareth Bale thuê chuyên cơ đưa vợ đi xem điệp viên 007

Hôm thứ Hai vừa qua, Gareth Bale đã thuê nguyên một chuyên cơ chở anh cùng nàng WAG đang mang thai là Emma Rhys-Jones bay từ Madrid về London để xem buổi công chiếu đầu tiên của Spectre, bộ phim mới trong serie James Bond đang gây cơn sốt tại Anh.

Buổi công chiếu Spectre đêm 26/10 diễn ra hoành tráng đúng như dự kiến tại Royal Albert Hall. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Lea Seydoux, Sam Smith, Ronan Keating, Will.i.am, Naomie Harris, Christoph Waltz… đã góp mặt. Thậm chí sức hút của Spectre còn lôi kéo những nhân vật đặc biệt của Hoàng gia Anh là Hoàng tử Williams, Công nương Kate và Hoàng tử Harry.

Fan của James Bond còn có Gareth Bale. Hai trận gần nhất của Real Madrid, ngôi sao xứ Wales đều vắng mặt vì chấn thương. Nhưng chấn thương lại tạo cơ hội cho Bale có thời gian dành cho bạn gái và vào thời điểm này, không gì tuyệt vời hơn là góp mặt trong buổi công chiếu của bộ phim bom tấn đang gây sốt. 

Trên thảm đỏ của Hội trường Royal Albert, Gareth Bale trong bộ suit tuxedo lịch lãm, nhìn chẳng khác gì một tài tử điện ảnh. Tờ Mirror thậm chí còn nhận định rằng, không loại trừ khả năng ở những bộ phim tiếp theo của điệp viên 007, cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Real Madrid sẽ thay thế Daniel Craig để vào vai James Bond.

Gareth Bale và Emma Rhys-Jones từng là bạn học phổ thông. Họ bắt đầu mối quan hệ từ năm 2003. Tháng 10/2012, Emma đã sinh cho Bale cô con gái đầu tiên mang tên Alba Violet và hiện tại, cặp đôi này đang hạnh phúc chờ đón thành viên mới. Hồi tháng 09/2014, Bale và Emma đã lên kế hoạch làm đám cưới tại xứ Wales nhưng kế hoạch của ngôi sao Real bị hủy, do vào thời điểm ấy, bố vợ tương lai của Bale là Martin Rhys-Jones bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lừa đảo và rửa tiền.

Đàm Vĩnh Tuy

Fan page Thethao24h

Tin liên quan

    Mã an ninh

    Chủ Tỷ số Khách
    FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
    FT Atalanta 2 - 1 Lazio
    FT Frosinone 2 - 1 Carpi
    FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
    FT Milan 1 - 0 Chievo
    FT Napoli 2 - 0 Palermo
    FT Roma 3 - 1 Udinese
    FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
    FT Torino 3 - 3 Genoa
    FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
    Xem thêm

    VTVCab_rgb

     

    338x282-sonparis

     

    adv4

    Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

    tra-xanh-c2

     

    VTVPlay1