Giải hạng Nhất 2016: “Nín thở” đợi Đồng Nai

Sau khi gỡ nút thắt Cà Mau hay Bình Định sẽ tham dự giải hạng Nhất 2016, VFF và VPF vẫn “ngồi trên đống lửa” khi đến lượt Đồng Nai chưa biết chơi hay nghỉ.

Hôm qua, đại diện VPF  là Phó TGĐ Phạm Phú Hòa đã xuống Đồng Nai để khảo sát cơ sở vật chất cũng như điều kiện theo quy định của quy chế BĐCN cho mùa giải mới. Do vừa tham dự V.League nên Đồng Nai đã đáp ứng đầy đủ. Tuy nhiên, khi đặt vấn đề có thể góp mặt ở giải hạng Nhất 2016 hay không thì những người có trách nhiệm ở CLB này không thể trả lời. Bởi đội bóng miền Đông sống hay chết sau khi xuống hạng, Công ty CP bóng đá Đồng Nai không thể quyết định mà phải là lãnh đạo tỉnh.

Số phận Đồng Nai còn phải chờ lãnh đạo tỉnh quyết định

Theo chia sẻ của lãnh đạo CLB Đồng Nai và Sở VH-TT&DL Đồng Nai, họ rất muốn giữ lại đội bóng để tiếp tục đá hạng Nhất nhưng quyết định cuối cùng thuộc về tỉnh. Được biết, Đồng Nai có tham dự giải hạng Nhất nữa hay không, nếu chơi thì theo hướng nào, câu trả lời sẽ có trong tuần này khi lãnh đạo tỉnh cùng Sở VH-TT&DL và CLB có buổi làm việc chốt lại.

Về trường hợp của Cà Mau nghỉ rồi xin chơi lại, dù BCH VFF biểu quyết thông qua nhưng việc có được tham dự giải hạng Nhất 2016 hay không thì phải đợi sau khi đoàn khảo sát do PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ trở về. Tuy nhiên, việc VFF và VPF xuống kiểm tra đội bóng ở tận cùng Tổ quốc này chỉ là “động tác giả”, bởi mọi việc gần như đã được sắp đặt rồi.

Giải hạng Nhất 2016 vẫn chưa thể chốt số đội thi đấu

Về thời hạn chốt lại số lượng đội tham dự giải hạng Nhất 2016, khác với kế hoạch ban đầu là ngày 15/12, nếu không có gì thay đổi sẽ là 18/12.

Cả VFF lẫn VPF đều đang ở thế bị động và không loại trừ khả năng, Bình Định sẽ được nhấc lên hạng Nhất nếu Đồng Nai giải tán.

Đắc Minh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech