Giải Qatar Open: Djokovic khởi đầu năm mới thuận lợi

Tay vợt số 1 thế giới không mất nhiều sức lực để vượt qua Dustin Brown ở vòng 1 Qatar Open.

Novak Djokovic đã không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Dustin Brown, tay vợt đã từng đánh bại Nadal ở Wimbledon 2015. Mất đúng 51 phút, Djokovic nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỉ số cả 2 set đều là 6-2 để tiến bước vào vòng 2 giải đấu ở Doha.

Djokovic khởi đầu năm mới thuận lợi

Sau trận đấu, tay vợt người Serbia phát biểu: “Trở lại sân đấu sau 6 tuần thực sự làm tôi rất phấn khích. Tôi nghĩ tôi đã có sự chuẩn bị khá tốt trong kì nghỉ và khởi đầu năm mới bằng một chiến thắng thực sự rất tuyệt”.

"Sẽ không dễ để giữ vững được phong độ như mùa giải năm ngoái. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, cải thiện chế độ dinh dưỡng và cố gắng thể hiện được sự tự tin khi thi đấu. Đó là điều tôi đang tập trung, và hi vọng kết quả tốt đẹp sẽ đến", Djokovic nói.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 5 Feliciano Lopez bất ngờ dừng chân ngay tại vòng 1 sau khi để người đồng hương Daniel Munoz de la Nava đánh bại với tỉ số 2-1.

Đối thủ của Munoz de la Nava sẽ là người vừa đăng quang tại Davis Cup, Kyle Edmund, tay vợt đã xuất sắc đánh bại xếp hạng 43 thế giới Martin Klizan sau 2 set với tỉ số 6-2, 6-3.

Vòng 1 của giải quần vợt Qatar Open sẽ tiếp tục được diễn ra trong ngày hôm nay với sự xuất hiện của các tên tuổi đáng chú ý là Rafael Nadal, David Ferrer và Tomas Berdych.

*Video trận đấu giữa Novak Djokovic và Dustin Brown:

VŨ ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech