Man City xuống phong độ, Pellegrini đổ tại quân mỏng

Than vãn lực lượng mỏng, nhưng ông Manuel Pellegrini dường như quên mất là ông đã chi gần 150 triệu bảng chỉ trong một mùa hè vừa qua.

Có cảm giác lời bào chữa cho thất bại ở Stoke chỉ là một lý do, còn đằng sau đó dường như ông muốn ám chỉ rằng, Man City sẽ không tiến xa tại Champions League và ông cần ưu tiên cho Premier League. “Thua như chúng tôi thua trước Stoke hay trước Liverpool không phải là cách chấp nhận được với một đội bóng lớn. Chúng tôi phải tìm ra lý do nhưng tôi nghĩ lý do quan trọng nhất là chúng tôi là đội duy nhất vẫn còn có mặt trên cả 4 mặt trận”, Pellegrini giải thích. “Mục tiêu của đội hình là thi đấu ở các giải ngay cả với lực lượng mỏng nhưng sự thực thì tôi không biết phải sử dụng những cầu thủ nào”.

Thật khó tin là trong hè vừa qua, Man City đã chi gần 150 triệu bảng để đưa về những hợp đồng lớn như Raheem Sterling, Kevin de Bruyne, Nicolas Otamendi, và Fabian Delph… Đành rằng chấn thương là vấn đề mà mọi đội bóng đều gặp phải, đừng quên rằng hai giám đốc Txiki Begiristain và Ferran Soriano đã xây dựng đội hình cho Man City theo mô hình 2 cầu thủ/vị trí. Vì thế, nếu Pellegrini biết sớm muộn cũng sẽ có cầu thủ chấn thương, tại sao ông chấp nhận để những trụ cột như James Milner, Stevan Jovetic, Edin Dzeko hay Micah Richards rời Etihad?

Phạm Hưng

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech