“Bầu Đức cần sự chung tay của tất cả”

Chia sẻ với Thể thao 24h về câu hỏi bầu Đức liệu có thành công khi giữ vai trò là người “cầm cờ” cho chiến dịch HCV SEA Games 2017 của BĐVN hay không, HLV Nguyễn Thành Vinh (ảnh) nhìn nhận: “Yếu tố tiên quyết, ông chủ của HA.GL cần có sự chung tay của tất cả…”.

HLV Nguyễn Thành Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh

“Với những gì làm được cho HA.GL cũng như cho BĐVN thời gian qua, nếu giữ vai trò là người cầm cờ cho chiến dịch HCV SEA Games tới của BĐVN, tôi nghĩ khả năng thành công của bầu Đức là có.

Ví dụ, việc ông giang tay với trường hợp của Quế Ngọc Hải vừa rồi đã nói lên sự nhiệt huyết, trăn trở của ông với BĐVN và như thế, nếu là người cầm cờ, chắc chắn bầu Đức sẽ nhận được sự đồng lòng từ nhiều phía, đặc biệt là từ cầu thủ, BHL…, những người giữ vai trò chính khi ra trận.

Song, để thành công, tôi nghĩ bầu Đức cần phải có sự chung tay, đồng lòng của tất cả. HA.GL có một lứa cầu thủ tốt, việc bầu Đức đưa những tinh tú của mình ra nước ngoài “học việc”, có thể xem là cách chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu HCV của BĐVN ở SEA Games”.

“Nhưng sẽ tốt và hiệu quả hơn nếu bầu Đức có thêm nhiều người cùng mình nhìn về một hướng. Ở đây, tôi muốn đề cập đến những người đang cùng hội cùng thuyền với bầu Đức ở VFF, ở các đội bóng khác. Một ví dụ dễ thấy nhất, nếu vì bất cứ lý do nào đó mà các đội bóng khác không hợp tác, không cho những cầu thủ tốt nhất của mình lên Tuyển thì có 10 những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… vẫn không ăn thua”, ông Vinh đúc kết.

ĐẮC MINH (ghi)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech