Hoa hậu thế giới thích Ronaldo nhưng muốn hẹn hò Messi

Mireia Lalaguna thừa nhận, Cristiano Ronaldo là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới và là mẫu đàn ông cô thích. Tuy nhiên, Hoa hậu thế giới mê Barcelona lại muốn hẹn hò, ăn tối với Lionel Messi.

Mireia Lalaguna là diễn viên, sinh ra và lớn lên tại Barcelona. Ngày 19/12/2015, người đẹp 23 tuổi này đã tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu thế giới tại Trung Quốc để đăng quang, qua đó trở thành người phụ nữ TBN đầu tiên và duy nhất giành vương miện ở cuộc thi danh giá này.

mireia

Vì sinh ra và lớn lên tại Barcelona nên Lalaguna yêu bóng đá và có tình cảm đặc biệt với Barca. Còn nhớ vào ngày 21/11 năm ngoái, do bận lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới, Lalaguna không thể theo dõi trận El Clasico diễn ra tại Bernabeu nhưng cô vẫn tự tin dự đoán đội bóng của mình thắng 3-0. Kết quả là, đoàn quân xứ Catalan cho đội bóng Hoàng gia phơi áo 4 bàn không gỡ. Sau khi biết kết quả, Lalaguna hồ hởi: “Tôi rất tiếc vì thời gian và công việc không cho phép mình xem trận El Clasico. Nhưng tôi không ngạc nhiên với kết quả đại thắng của Barcelona”.

Vậy ai là cầu thủ mỹ nhân đẹp nhất thế giới thích nhất? Rất bất ngờ, khi câu trả lời của Lalaguna là… Ronaldo. Đương kim Hoa hậu thế giới thổ lộ: “Ronaldo không chỉ là ngôi sao tài năng mà còn là mẫu đàn ông đẹp trai tôi thích”. Vì mê Ronaldo, Lalaguna từng xin áo đấu của CR7 cùng nhiều áo có chữ ký khác của các ngôi sao Real Madrid để làm từ thiện.

Tuy mê Ronaldo nhưng tình yêu dành cho Barca của cô nàng quê Barcelona này vẫn không thay đổi. Nói về các chàng trai của Luis Enrique, Lalaguna cho biết: “Sergi Roberto rất đẹp trai, Gerard Pique cũng phong độ như một người mẫu. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi muốn có bữa tối hẹn hò với Lionel Messi”.

Đàm Vĩnh Tuy

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech