nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Inter Milan tính chuyện sa thải Mancini

Trong trường hợp Inter Milan không thể giành được tấm vé dự Champions League vào mùa sau, Roberto Mancini sẽ bị sa thải và thay thế ông có thể là cựu HLV đội tuyển Chile, Jorge Sampaoli.

Nếu như hồi đầu mùa, Inter liên tục dẫn đầu Serie A và được coi là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Scudetto thì ở những tuần gần đây, họ sa sút không phanh bằng những kết quả đáng thất vọng. Điều này khiến Nerazzurri bị đánh bật khỏi Top 3 và rớt xuống vị trí thứ 5, kém suất dự Champions League 4 điểm. Không có gì đảm bảo cho Inter là họ sẽ hồi sinh ở những vòng đấu còn lại để được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Là HLV trưởng, Mancini rõ ràng phải là người chịu trách nhiệm chính khi không còn khả năng kiểm soát đội bóng được nữa, mặc dù đã được cấp cho không ít tiền để mua sắm.
mancini

Theo Calciomercato, Inter sẽ sa thải Mancini nếu không thể giúp đội bóng giành vị trị thứ 3 vào cuối mùa để được dự Champions League, mục tiêu tối thiểu mà ông chủ người Indonesia là Erick Thohir đặt ra hồi đầu mùa. Nếu điều này xảy ra, Inter cũng không phải lo lắng để tìm ra được người kế vị xứng đáng. Theo đó thì Sampaoli, người có công giúp Chile đá bại Argentina để giành chức vô địch Copa America 2015, sẽ là ứng cử viên số 1 cho chiếc “ghế nóng”. Với Sampaoli, Inter hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ thi đấu thành công hơn, mà mục tiêu của họ là phế truất sự thống trị nhàm chán của Juventus.

Thohir đánh giá rất cao tài năng của Sampaoli, người đã quyết định rời đội tuyển Chile sau chức vô địch Copa America 2015 vì những mâu thuẫn gay gắt với LĐBĐ nước này. Để có chiến lược gia 55 tuổi, Inter sẽ không phải mất tiền để đền bù hợp đồng. Sampaoli hiện cũng đang trong tầm ngắm của Chelsea cũng như một số CLB ở Tây Ban Nha, nhưng Inter hoàn toàn tin tưởng mình sẽ chiến thắng, do có “tay trong” Javier Zanetti, người có mối quan hệ thân thiết với Sampaoli. 

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech