nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

"Nịnh" Pep, Pogba tính đường sang Man City?

Sau khi Man City chính thức xác nhận HLV Pep Guardiola sẽ chính thức thay thế HLV Manuel Pellegrini kể từ mùa giải tới, đã có những thông tin cho rằng BLĐ nửa xanh thành Manchester sẵn sàng "rải tiền" mua bất cứ cầu thủ nào mà Pep yêu cầu. Và Paul Pogba cũng không phải là ngoại lệ.

Tháng 3 tới mới chính thức bước sang tuổi 24, nhưng Paul Pogba đã được coi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Không chỉ là nhân tố không thể thay thế tại Juventus, Pogba còn được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt ĐT Pháp đến chức vô địch EURO 2016 sẽ được tổ chức trên quê nhà vào tháng 6 tới. Tuổi trẻ tài cao nên không ngạc nhiên khi hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu như Real, Barca, PSG và Man Utd đều muốn có được chữ ký của anh, nhưng tất cả đều đã bị Juve khước từ.

Paul Pogba

Thế nhưng, có vẻ như chính bản thân tiền vệ này đang rất thích thú với viễn cảnh được gia nhập vào dàn "binh hùng tướng mạnh" của Man City và đặc biệt là được chỉ dạy bởi chính bàn tay của Pep Guardiola: "Ai cũng biết Guardiola là một Huấn luyện viên có rất nhiều kinh nghiệm tại những đấu trường lớn, triết lý của ông ấy vô cùng ấn tượng và đã tạo ra được tầm ảnh hưởng rất lớn lên những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt. Có thể thấy tất cả mọi người đều dành cho ông ấy một sự nể trọng đặc biệt. Nhìn vào những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt, tôi thật sự muốn mình được là một phần trong đó. Pep đúng là một biểu tượng của thế giới bóng đá và mọi cầu thủ đều muốn được ông ấy trực tiếp chỉ bảo. Hiện tại, tôi vẫn đang là người của Juventus nhưng chắc chắn tôi rất muốn được chơi bóng dưới trướng của Pep vì tôi biết nhờ ông ấy, tôi sẽ tiến bộ rất nhanh".

Có thể thấy, đây chẳng khác nào lời "chào hàng" bản thân của Paul Pogba dành cho Man City. Và liệu, Juve có thể giữ chân "viên ngọc quý" của mình trước hấp lực quá lớn mang tên Pep Guardiola?

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech