Lewandowski đã thuộc về Real?

Theo tờ Independent, tiền đạo Robert Lewandowski đã khước từ M.U, Man City và Chelsea để đầu quân cho Real Madrid sau khi đội bóng này mãn hạn lệnh cấm chuyển nhượng.

Việc Real Madrid với kết quả kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA có thành công hay không thì cũng không ảnh hưởng đến quyết định của Lewandowski. Bởi theo kế hoạch, tiền đạo người Ba Lan sẽ gia nhập Real Madrid kể từ mùa giải 2016/17, nghĩa là sau khi lệnh cấm chuyển nhượng mãn hạn.

Robert Lewandowski

Điều này cũng đồng nghĩa rằng phía Bayern Munich cũng cảm thấy thỏa đáng. Ban đầu, họ không có ý định để cho Lewandowski ra đi nhưng với việc có được thêm thời hạn phục vụ của chân sút này trong 1 năm, trong khi lại thu về được khoản tiền không nhỏ thì họ dễ dàng chấp nhận.

Số tiền chuyển nhượng chưa được đến ngày để biết cụ thể, song khả năng lớn là con số sẽ xoay quanh 80 triệu euro. Đây là mức phí nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng, riêng với Premier League là M.U, Man City và Chelsea.

Tuy nhiên, theo tờ The Independent thì cựu tiền đạo của Dortmund đã từ chối gia nhập cả 3 CLB trên, cũng như lắc đầu với Barca, để chọn Real Madrid. Với Real, việc có được chân sút này cũng là kế hoạch bán đi một trong các ngôi sao, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech