Lewandowski tâng bốc Pep và đồng đội

Robert Lewandowski tin tưởng sự điều chỉnh về chiến thuật của HLV Pep Guardiola là yếu tố then chốt giúp anh đạt được phong độ rất cao tính đến thời điểm này của mùa giải.

Ghi 5 bàn trong trận đại chiến với VfL Wolfsburg cộng thêm cú đúp vào lưới Mainz 05 hồi cuối tuần, Robert Lewandowski đã có được 10 bàn tại Bundesliga 2015/1 đồng thời giúp cho Bayern Munich tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 là Borussia Dortmund.

Robert_Lewandowski

Trước cuộc tiếp đón đại diện của Croatia, Dinamo Zagreb tại lượt thứ 2 bảng F vòng bảng UEFA Champions League, chân sút số 1 của Bayern tỏ ra rất tự tin: “Với tốc độ và sức mạnh của Douglas Costa và Kingsley Coman ở 2 bên cánh, rất nhiều đường tạt bóng và những cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong vòng 16m50. Điều đó có lợi cho cả tôi lẫn Thomas Mueller khi cậu ấy có thể chơi gần tôi hơn với vai trò của một tiền đạo thứ 2. Khi cầm bóng mà phía trước là hàng thủ đối phương còn kè kè bên cạnh là những tiền vệ phòng ngự, sẽ rất khó để xử lý bóng như ý. Nếu có một người đá cặp ăn ý chơi bên cạnh, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều”.

Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan cũng lạc quan mùa giải này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều với bản thân anh: “Theo kinh nghiệm của tôi, mùa giải thứ 2 sẽ tốt đẹp hơn nhiều vì khi đó bạn đã hiểu về triết lý của CLB. Sau từng năm, khi tuổi tác lớn hơn tôi cũng sẽ rút ra được những kinh nghiệm cần thiết từ những sai lầm trong quá khứ và đó là thứ sẽ giúp cho tôi chơi tốt hơn”.

Lewandowski tâng bốc Pep và đồng đội

Đến với Bayern vào mùa Hè 2014 từ Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, mùa giải đầu tiên Robert Lewandowski đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng trên tất cả các mặt trận và giúp đội bóng vùng Bavaria lần thứ 3 liên tiếp vô địch Bundesliga. Pha lập công vào lưới Mainz mới đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Lewandowski tại giải đấu số 1 nước Đức.

HOA VINH (theo ESPN)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech