Mesut Oezil đính hôn trước đại chiến

Mesut Oezil nối lại tình cảm với Mandy Capristo từ tháng 11 năm ngoái và nhiều nguồn tin từ Đức cho rằng, tiền vệ Arsenal đã bí mật làm lễ đính hôn với cô ca sĩ người Đức trước trận đại chiến của “Pháo thủ” trên sân của Man Utd…

Thông tin Oezil và cô nàng Mandy đã đính hôn là hoàn toàn có cơ sở, khi các tay paparazzi ở Đức mới đây đã chộp được hình ảnh nữ ca sĩ 25 tuổi xuất hiện trên đường phố với một chiếc nhẫn kim cương trên tay.

Một nguồn tin thân nàng WAG của ngôi sao Arsenal tiết lộ: “Oezil đã cầu hôn Mandy và họ đã tiến hành làm lễ đính hôn. Nhưng chắc chắn Mandy sẽ không sang London chung sống với Oezil như hồi năm 2013. Hiện tại cô ấy quá bận rộn với công việc và những dự án mới về âm nhạc ở Đức”. Mandy sẽ không tới Anh nhưng việc giọng ca sinh năm 1990 này nhận lời cầu hôn sẽ làm cho Oezil thêm phấn khích trong trận đấu quan trọng của Arsenal trên sân Old Trafford?

oesil
Mesut Oezi đã đính hôn với nữ ca sĩ Mandy Capristo?

Chuyện tình Oezil - Mandy không ít sóng gió. Cặp đôi này bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 06/2013, khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Sốc nhất là nam ca sĩ Kay One, bởi tay rapper này cho rằng, Oezil là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình vốn đang tốt đẹp của mình và Mandy.

Thời mới theo Oezil tới London, Mandy nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Người ta từng ví von cặp đôi này giống như Becks-Posh của nước Đức. Tuy nhiên tới tháng 10/2014, giới truyền thông nước Đức bất ngờ phanh phui ra scandal Oezil vụng trộm với Melanie Rickinger. Điều đáng nói là, cô nàng này thời điểm đó đang là bạn gái của cựu ngôi sao Bayern, Christian Lell. Bị phản bội, Mandy quyết định chia tay chàng “Pháo thủ”. Tới tháng 11 năm ngoái, sau hơn 1 năm xa cách, Oezil và Mandy lại bất ngờ tái hợp. 

Đàm Vĩnh Tuy

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech