Người đẹp 17 tuổi khích lệ tinh thần West Ham

Louisa Johnson, ngôi sao của chương trình X Factor vừa đến tận sân tập Chadwell Heath đế động viên các cầu thủ West Ham trước khi thầy trò Slaven Bilic có một trận đấu khó khăn trước Man Utd tại Old Trafford.

Mặc dù mới bước sang tuổi 17 nhưng Louisa Johnson đã rất nổi tiếng khi trở thành hiện tượng của chương trình X – Factor 2015 tại vương quốc Anh ngay trong lần tham dự đầu tiên. Khuôn mặt dễ thương, xinh xắn cùng giọng hát khỏe khoắn, mượt mà của Louisa giúp cô nhận được sự yêu mến của một lượng lớn NHM và cả những vị giám khảo khó tính như Simon Cowell, Cheryl Fernandez hay Rita Ota. Hiện tại, Louisa được đánh giá là người có cơ hội lớn nhất để giành chức quán quân X – Factor trong số 4 thí sinh còn trụ lại.

Ca sĩ Lousia Johnson.

Tuy nhiên, phần lớn NHM lại không biết nhiều về cuộc sống cá nhân của Louisa Johnson, ví dụ như chuyện người đẹp 17 tuổi là fan trọn đời của West Ham. Louisa vừa có chuyến ghé thăm sân tập của West Ham để khích lệ tinh thần của các cầu thủ trước trận đấu gặp Man Utd. “Một ngày tuyệt vời tại sân tập. Chúc các anh sẽ chiến thắng để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng” – người đẹp chia sẻ trên MXH. 

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech