Ronaldo: Là quần áo giúp tôi thành… siêu sao

Cristiano Ronaldo nói, anh muốn “sống như Vua” sau khi giải nghệ. Nhưng trước khi trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay, CR7 từng trải qua tuổi thơ cực nhọc, việc gì cũng đến tay…

Trong cuốn tự truyện xuất bản năm ngoái, bà mẹ Doroles Aveiro tiết lộ, bà suýt bỏ Ronaldo khi mang thai cậu quý tử này vì gia cảnh quá nghèo. Bà chị gái Katie Aveiro thì kể, Ronaldo phải ở chung căn phòng chật hẹp với hai chị gái. Nhà nghèo tới mức, chỉ đến ngày cuối tuần họ mới được ăn thịt, còn lại toàn xơi bánh mỳ với súp rau cầm hơi.

Cristiano Ronaldo

Trong gia cảnh ấy, thời thơ ấu, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Real Madrid sống thế nào? Trả lời phỏng vấn Papel, Ronaldo tiết lộ: “Khi còn là thiếu niên, tôi đã phải làm những công việc nặng nhọc như một thanh niên trưởng thành. Việc gì tôi cũng có thể làm và mọi việc nhà tôi đều đến tay tôi, trong đó có việc là ủi quần áo”. Tuy nhiên, chính thời gian khó khăn thời thơ ấu lại là động lực vươn lên trở thành ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới. CR7 cho biết: “Tôi trưởng thành, đạt được như ngày hôm nay là nhờ tự lập, biết làm nhiều việc mà không cần sự giúp đỡ của gia đình”.

Hiện tại, CR7 vẫn tự mình làm những việc nhà như chăm sóc con, là quần áo, dọn dẹp hay nấu ăn mỗi khi có thời gian rảnh.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech