Rory McIlroy trả tiền cho Sir Alex đấm Roy Keane

Rory McIlroy là một fan cuồng nhiệt nổi tiếng của Man Utd. Tay golf số 3 thế giới cho biết, anh sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để xem Sir Alex Ferguson “đấm vỡ mồm” Roy Keane.

Roy Keane là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Man Utd. Nhưng tới mùa hè năm 2005, những mâu thuẫn với Alex Ferguson khiến Keano phải rời Old Trafford. Cũng từ thời điểm ấy, cựu ngôi sao người CH Ireland khôn ngừng chỉ trích nhà cầm quân huyền thoại người Scotland. Mối thù giữa hai thầy trò nổi tiếng một thời càng tăng khi năm 2013, Keane viết tự truyện và dành nhiều trang nói xấu, chỉ trích ông thầy cũ của mình.

CĐV trung thành của Quỷ đỏ phần lớn bảo vệ Alex Ferguson trước những chỉ trích từ Keane, trong đó có tay golf nổi tiếng Rory McIlroy. Trả lời phỏng vấn truyền thông Anh bên lề giải Turkish Airlines Open, McIlroy hài hước thổ lộ: “Tôi sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để xem Ferguson thượng đài với Keane, và muốn Sir Alex hạ knock-out anh ta”.

Tay golf 26 tuổi người Bắc Ireland cũng cho biết, Louis van Gaal đã thành công khi chiêu mộ Anthony Martial nhưng ngôi sao anh mến mộ nhất vẫn là Wayne Rooney.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Tags:
Chủ Tỷ số Khách
21' Nantes 0 - 0 Olympique...
36' Lazio 0 - 1 Milan
HT Real Betis 0 - 2 Athletic Club
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
FT Internazionale 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Olympique...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1