Ronaldo, Neymar khinh nhờn pháp luật

Dù là những cầu thủ hàng đầu của làng bóng đá thế giới nhưng Cristiano Ronaldo và Neymar lại có hành động vi phạm luật giao thông, làm gương xấu cho giới trẻ.

Ronaldo vừa vượt mặt Neymar để trở thành cầu thủ có lượng fan lớn nhất trên Instagram là 34,7 triệu người theo dõi. Bí quyết thành công của CR7 cũng rất đơn giản. Anh chụp hình “selfie” mọi lúc mọi nơi, từ xe hơi, máy bay, sân tập, phòng gym tới phòng ngủ, từ lúc ăn uống, tập luyện, giải trí cho đến nghỉ ngơi, trước khi chia sẻ trên Instagram. Phần lớn những bức ảnh của Ronalo đều nhận được sự yêu thích của NHM, bởi chúng giúp họ gần gũi hơn với thần tượng.

Nhưng đôi khi cũng có những trường hợp ngoại lệ, ví dụ như bức hình Ronaldo “tự sướng” khi đang lái xe trên đường phố Madrid vào ngày hôm qua. Dường như ngôi sao Real Madrid không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để giao lưu với NHM. Bởi vậy, dù rất bận rộn, Ronaldo cũng phải “selfie” để gửi lời chúc mừng một ngày mới tốt lành đến các fan của anh trên Instagram. Chỉ có điều, hiệu quả mà bức ảnh mang đến lại trái với dự đoán của CR7. Không ít người đã chỉ trích ngôi sao Real Madrid coi thường luật giao thông, dù bản thân anh từng phải nhận khá nhiều án phạt vì tội phóng nhanh, vượt ẩu.

Tuy nhiên, Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất khinh nhờn pháp luật. Neymar cũng có hành động tương tự vào sáng hôm qua. Thậm chí, lỗi của ngôi sao Barcelona còn nặng hơn cả người đồng nghiệp bên phía Real Madrid. Trong khi Ronaldo chỉ chụp một bức ảnh “selfie” thì Neymar vừa hát, vừa quay phim trong lúc lái xe. Vậy là phạm luật rành rành.

Một nhân viên cảnh sát giao thông ở Tây Ban Nha chia sẻ trên tờ Sport: “Ronaldo và Neymar đã có những hành vi không đúng mực. Họ đang làm tấm gương xấu cho giới trẻ, những người thích bắt chước hành động của thần tượng. Chưa kể, hai người còn có thể bị phạt hành chính và bấm lỗ trên giấy phép nếu bị cảnh sát bắt gặp”.

Anh Đào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
22' Real Madrid 2 - 0 Las Palmas
21' Watford 0 - 0 West Ham
22' Newcastle... 0 - 0 Stoke City
22' Manchester City 0 - 0 Norwich City
22' Crystal Palace 0 - 0 Manchester...
22' West Bromwich... 0 - 0 Leicester City
22' Swansea City 0 - 0 Arsenal
HT Werder Bremen 1 - 2 Borussia...
HT Schalke 04 0 - 1 Ingolstadt
FT Chelsea 1 - 3 Liverpool
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1