Cristiano Ronaldo: Không mùi gì thơm hơn làn da phụ nữ

Sau thương hiệu quần lót CR7, Cristiano Ronaldo lại vừa tung ra thị trường sản phẩm nước hoa mang tên Legacy. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Caras (BĐN) ngày hôm qua, siêu sao Real Madrid thừa nhận, nước hoa là vũ khí lợi hại giúp anh tán gái. Tuy nhiên về phần mình, CR7 lại chỉ thích mùi hương tự nhiên trên cơ thể của người phụ nữ…

Vì sao Ronaldo lại sản xuất nước hoa, sản phẩm không dễ chiếm lĩnh trên thị trường? Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho biết, anh không đặt nặng mục tiêu Legacy bán chạy ầm ầm như quần lót CR7, bởi anh sản xuất nước hoa trước hết vì nhu cầu của chính bản thân: “Tôi chỉ thích một loại nước hoa, với mùi vị tự nhiên. Tôi không bao giờ tặng ai nước hoa và ngược lại, chẳng ai tặng tôi cả, vì nước hoa là vấn đề sở thích cá nhân, do đó tôi quyết định sản xuất một loại nước hoa cho riêng mình”.

Cristiano Ronaldo: Không mùi gì thơm hơn làn da phụ nữ

Ronaldo luôn được các kiều nữ ái mộ. Ngoài danh tiếng và tài năng, người ta còn cho rằng, cựu tiền đạo Man Utd khiến chị em mê mệt còn vì… “mê hồn hương”. Về vấn đề này thì CR7 không ngần ngại thổ lộ: “Vâng, đúng là như vậy, nước hoa là vũ khí sắc bén của tôi khi muốn chinh phục một cô nàng nào đó. Nhưng đâu phải riêng tôi? Nó là vũ khí chung của tất cả cánh mày râu. Mùi hương dễ chịu, phù hợp sẽ tạo cho đàn ông ấn tượng đặc biệt hơn khi gần phụ nữ”.

Ronaldo xài nước hoa thường xuyên, dùng nước hoa hiệu quả như một thứ “mê hồn hương” để hớp hồn phụ nữ. Vậy anh thích phụ nữ dùng nước hoa gì? Siêu sao Real Madrid khẳng định: “Nước hoa của tôi dành cho quý ông. Còn phụ nữ ư? Nước hoa dĩ nhiên cũng làm tăng sức gợi cảm của họ. Nhưng thú thật, tôi không hề phóng đại khi cho rằng, không mùi hương nào quyến rũ và dễ chịu hơn mùi hương tự nhiên của cơ thể phụ nữ. Tôi mê những mùi hương tự nhiên tỏa ra từ làn da của người phụ nữ không dùng nước hoa”.

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
16' Nantes 0 - 0 Olympique...
31' Lazio 0 - 1 Milan
HT Real Betis 0 - 2 Athletic Club
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
FT Internazionale 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Olympique...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1