Ryan Giggs quyết đưa con nhà Schmeichel về Old Trafford

Thủ thành Kasper Schmeichel đã được nhắm đến cho khung gỗ của Man Utd, trong trường hợp David de Gea ra đi. Người quyết đưa anh về Old Trafford là Ryan Giggs.

David de Gea đã tuyên bố không muốn rời Man Utd nhưng chàng thủ thành 25 tuổi người TBN này vẫn hướng về Real Madrid trong tương lai. Trong khi đó, dù bị cấm hoạt động chuyển nhượng 1 năm nhưng đội bóng Hoàng gia TBN không từ bỏ mục tiêu De Gea.

Kasper Schmeichel

Theo giới truyền thông TBN, tân HLV Zinedine Zidane sẽ đợi thêm một năm nữa để đưa bằng được De Gea về Bernabeu. Thậm chí, Gareth Bale tới Man Utd cũng là một phần trong thương vụ De Gea về với Real.

Lãnh đạo Man Utd dĩ nhiên đã tính đến phương án chuẩn bị cho giải pháp không De Gea trong tương lai gần. Samir Handanovi - thủ thành được đánh giá là số 1 thế giới của Inter Milan hiện nay được BLĐ đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Tuy nhiên Ryan Giggs, nhân vật quyền lực số 2 trong BHL Man Utd lại chỉ thích Kasper Schmeichel - con trai của đồng đội cũ Peter Schmeichel. Xét về danh tiếng, Schmeichel “con” không bằng thủ thành 31 tuổi người Slovenia nhưng Kasper đang chơi xuất sắc trong mùa giải năm nay và sự ổn định của anh trong khung gỗ chính là một nguyên nhân giúp Leicester đang đứng ở vị trí số 2 trên BXH Premier League.

Ngoài phong độ ấn tượng, đề xuất của Giggs hẳn nhận được sự ủng hộ của BLĐ cũng như CĐV Man Utd, bởi cái tên Schmeichel (Peter) từng là một phần trong lịch sử hào hùn của “Quỷ đỏ”.

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech