Premier League chuẩn bị đón dàn sao thượng thặng

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông tại Premier League đang tương đối ảm đạm khi chưa có bản hợp đồng nào đánh giá là nặng ký được thực hiện.

Tuy nhiên, NHM vẫn có quyền hy vọng vào những ngày cuối của "phiên chợ đầu năm" sẽ trở nên khởi sắc hơn. Vì ngoài các chân sút “nội” đang trong vòng thương lượng như Emmanuel Adebayor (CNTD), Peter Crouch (Stoke) và Saido Berahino (West Brom), dự kiến không thiếu "hàng ngoại” sắp đổ bộ xuống đất Anh.

1. EDINSON CAVANI (Paris Saint-Germain)

Edinson Cavani

Mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa anh với BHL PSG đang khiến CLB Pháp phải cân nhắc tới khả năng bán tiền đạo này, dù giá sẽ không rẻ. Dù chẳng dễ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này do PSG còn dự Champions League, song tuyển thủ Uruguay 28 tuổi thật sự rất muốn tìm bến đỗ mới để được đá ở vị trí tiền đạo sở trường.

2. BAYE OUMAR NIASSE (Lokomotiv Moscow)

Tuyển thủ Senegal 25 tuổi này hiện đang tạo ấn tượng mạnh với 13 bàn qua 23 trận, nên thu hút được nhiều chuyên gia săn tài năng từ Chelsea, Tottenham, Aston Villa và West Ham tới Nga. Lokomotiv hét giá 15 triệu bảng và đang chờ thương thảo với các CLB có nhu cầu.

3. ALEXANDRE PATO (Corinthians)

ALEXANDRE PATO

Tuyển thủ Brazil 26 tuổi này hiện có giá 12 triệu bảng và đang cân nhắc những mời chào từ Trung Quốc. Từng là tài năng lừng lẫy ở AC Milan, sự nghiệp của anh rơi tự do nên phải trở lại Brazil. Nhưng nay khi tìm lại được phong độ đỉnh cao, anh sẽ không cam lòng sang châu Á mà rất muốn thử sức ở Premier League.

4. INAKI WILLIAMS (Athletic Bilbao)

Inaki Williams

Nhanh và biết ghi bàn, anh đang được Athletic thuyết phục ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, họ vẫn chưa làm được điều đó, nghĩa là điều khoản giải phóng hợp đồng 15,3 triệu bảng còn hiệu lực. Khoản đầu tư như vậy là không đắt, vì Williams mới 21 tuổi và còn là viên ngọc thô. Dù vậy, anh đã ghi 10 bàn qua 22 trận mùa này, ngay cả khi chủ yếu chỉ chạy cánh.

5. SEYDOU DOUMBIA (AS Roma)

Chân sút 28 tuổi này có lẽ không cần giới thiệu với NHM Man City sau các bàn thắng ở Champions League cho CSKA Moscow. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà hiện được CLB chủ quản là AS Roma rao giá bán 10 triệu bảng. Swansea, Sunderland và Leicester đều tỏ ra rất hứng thú với mục tiêu này.

6. SIMONE ZAZA (Juventus)

Simone Zaza

Tuyển thủ Italia hiện có 6 bàn qua 12 trận cho Juventus. Anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn, nhưng Juventus không đảm bảo được điều đó nên có thể phải tính đường cho mượn hoặc bán đứt với giá khoảng 25 triệu bảng. Crystal Palace và West Ham hiện thuộc số các CLB đã chính thức liên hệ để có Zaza.

7. ISLAM SLIMANI (Sporting Lisbon)

CLB BĐN muốn 15 triệu bảng cho chân sút người Algeria cực nhanh này mà các CLB Premier League vẫn thường xuyên cử người quan sát. Giống các mục tiêu sáng giá khác trên TTCN hiện nay như Vincent Aboubakar (Porto) và Gregoire Defrel (Sassuolo), cầu thủ 27 tuổi này vừa có khả năng kết nối các tuyến, vừa biết kiến tạo và đương nhiên là rất biết cách ghi bàn.

8. SEBASTIEN HALLER (FC Utrecht)

Đại diện Loic Gustan của cầu thủ này vừa ghé thăm Norwich hồi tuần qua, nhưng khẳng định Haller vẫn muốn chơi cho một CLB nào khác ở châu Âu. Chân sút 21 tuổi này vừa ghi 11 bàn qua 17 trận, nên CLB Hà Lan không ngần ngại nêu giá 6,5 triệu bảng.

MINH CHÂU

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech