Wenger quyết “trả thù”… Diego Costa

Trước báo giới, HLV Wenger đã kêu gọi học trò phải sẵn sàng trong thế “chiến đấu” khi đối diện với tiền đạo Diego Costa trong trận đại chiến vào Chủ nhật.

Dieog Costa chính là tâm điểm của đại chiến Chelsea - Arsenal ở lượt đi. Chính cầu thủ này đã chủ động gây gổ với Koscielny và Gabriel Paulista, để rồi sau đó, trung vệ Gabriel Paulista đã phải nhận thẻ đỏ, mở ra bước ngoặt khiến Arsenal hứng chịu thất bại.

Diego Costa

Mặc dù sau đó, Diego Costa cũng bị trừng phạt với án treo giò 3 trận nhưng điều đó không thể giúp Arsenal thay đổi kết quả trận đấu.

Chính vì vậy, trước thềm trận chiến với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Wenger đã kêu gọi học trò phải sẵn sàng trong thế “chiến đấu” khi đối diện với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Ông nói: “Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chiến với Diego Costa bởi cậu ấy sẽ chủ động gây gổ. Sau đó là phải đối phó với trọng tài.

Chúng tôi cũng phải tập trung vào màn trình diễn trên sân. Đây là trận đấu mà mọi người nhìn về Arsenal và xem cách cư xử của chúng ta.

Trận đấu vô cùng sắp tới sẽ vô cùng căng thẳng nhưng ai cũng hiểu đó là thực trạng chung ở Premier League. Chất lượng của các cầu thủ trên sân, cộng thêm tình cảnh của hai CLB sẽ khiến trận đấu này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết”.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech