Sir Alex tái xuất, cùng Giggs “giải cứu” Man Utd?

Cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford của Man Utd đêm nay gần như chắc chắn sẽ là lần cuối cùng Louis van Gaal ngồi trong khu kỹ thuật Quỷ đỏ, và nhà cầm quân huyền thoại người Scotland.

Tương lai chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford đang là đề tài nóng hỏi, được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Tin cập nhật mới nhất từ truyền thông Anh khẳng định, bất kể kết quả của trận đấu giữa Man UtdChelsea ra sao, Van Gaal sẽ bị sa thải hoặc chính vị HLV này sẽ chủ động xin từ chức. Nói cách khác, nhà cầm quân 64 tuổi không khác gì một “zombie” HLV - một xác chết HLV biết đi.

Thất bại 0-2 trên sân Stoke trong ngày Lễ tặng quà khiến Van Gaal rơi vào tình thế bất ổn và ông bóng gió sẽ ra đi trong cuộc họp báo sau trận. Independent cho hay Van Gaal đã cạn kiệt ý tưởng làm thế nào có thể đánh bại Chelsea, và cũng để xoay chuyển số phận bấp bênh của chính ông. Thậm chí có tin Van Gaal đã 2 lần đề nghị từ chức với BLĐ Quỷ đỏ song đều không được chấp thuận.

Tweet của Paul Smith trên Twitter về việc Sir Alex được đề nghị trở lại giúp đỡ Giggs

Giữa những luồng thông tin như đẩy NHM vào mê cung, Paul Smith, một phóng viên tự do có uy tín vừa tweet trên tài khoản cá nhân Twitter thông tin rất hấp dẫn đối với tất cả các CĐV đội bóng, đó là BLĐ Man Utd đã khẩn khoản nhờ cậy Sir Alex Ferguson tái xuất, cùng với cậu học trò cũ Ryan Giggs tìm kế giải cứu Man Utd.

Tuy nhiên có nhận định cho rằng khả năng này sẽ không xảy ra, bởi nếu đọc cuốn tự truyện Leading của Sir Alex Ferguson, rất khó có chuyện ông trở lại.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech