SLNA thử việc ngoại binh: Quyết tìm hàng chất lượng

Dường như bận rộn với việc xử lý các trường hợp đi, ở của các nên đến thời điểm này SLNA mới bắt tay vào công tác tìm kiếm ngoại binh

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đội bóng xứ Nghệ cuối cùng cũng đã bắt tay vào việc tuyển ngoại binh. Mới đây, 3 cầu thủ đầu tiên đến từ Nigeria đã có mặt ở TP.Vinh để tiến hành thử việc. BHL SLNA cho biết, năm nay họ sẽ chấp nhận đầu tư để có được những chân sút tốt, tránh lặp lại việc mua phải hàng “rởm”, hàng kém chất lượng như năm trước. Nhiều khả năng, việc chọn ai và chọn như thế nào sẽ được đội bóng xứ Nghệ quyết định ở những giải tập huấn sắp tới.

Bên cạnh đó, để có cơ hội cọ xát, thanh lọc lực lượng và đặc biệt là kiếm tìm ngoại binh, SLNA sẽ tổ chức giải tập huấn với sự tham gia của 6 đội bóng sẽ tham dự V.League mùa giải 2016 gồm: SLNA, FLC Thanh Hoá, Hải Phòng, HN.T&T, QNK.Quảng Nam và XSKT.Cần Thơ. Giải sẽ diễn ra tại sân Vinh từ ngày 15/12 sắp tới. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm.

Những năm trước, SLNA thường phối hợp với FLC Thanh Hoá tổ chức giải tập huấn Thanh – Nghệ nhưng năm nay, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường tự đứng ra tổ chức và mở rộng quy mô với việc gửi giấy mời tham dự giải cho rất nhiều đội bóng.                                                                                                      

Lâm Vũ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close