Tân HLV Real và HLV Barca từng choảng nhau trên sân

13 năm trước, Zinedine Zidane và Luis Enrique (HLV Barca) từng “oánh nhau” trên sân và bây giờ họ sẽ tái ngộ trên cương vị những thuyền trưởng.

Đây là một trong những sự kiện “gây bão” trên mạng xã hội, ngay thời điểm Zinedine Zidane được công bố tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của Real thay thế Rafa Benitez.

Zidane-3.
Zidane và Enrique từng choảng nhau trên sân khi cả 2 còn khoác áo Real Madrid và Barca.

Nó làm cứ dân mạng nhớ lại vụ oánh lộn giữa “nhạc trưởng” người Pháp với tiền vệ Luis Enrique trong trận El Clasico giữa Barca và Real trên sân Nou Camp vào tháng 4/2003.

Zidane-enrique.
Tình huống Zidane đập tay vào gò má Luis Enrique.

Phút thứ 36 của trận đấu, sau cú cùi chỏ tiểu xảo của Zidane vào mặt Carles Puyol, Luis Enrique nhảy vào bênh vực đồng đội thì bị Zidane đập mạnh tay vào gò má. Pha xô xát dừng lại sau khi nhiều cầu thủ 2 đội lao vào can ngăn 2 người, trong đó có tiền vệ Xavi.

Video Zidane từng 'choảng' Luis Enrique thời còn là cầu thủ:

Đây cũng là tình huống mà trọng tài Muniz Fernandez bị phê phán rất nhiều. Ông đã bỏ qua hành vi đánh nguội của Zidane, thay vì đáng ra ông phải trục xuất “nhạc trưởng” tài hoa này khỏi sân cỏ.

real-barca.
Những trận siêu kinh điển thường nóng bỏng cả trong lẫn ngoài...

“Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo với Zidane và Enrique? Chúng ta liệu có đủ kiên nhẫn để chờ đợi đến trận El Clasico?”, NBC Sports đưa ra bình luận hài hước về quá khứ cũng như tương lai đối đầu giữa tân HLV của Real và HLV của Barca. Theo lịch đấu, trận “Siêu kinh điển” lượt về sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 27/03 tới đây.

ĐĂNG TÚ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech