Ronaldo sẽ về đầu quân cho ông chủ… Beckham

Sau khi sở hữu CLB Miami United, Beckham đã không giấu giếm tham vọng muốn chiêu mộ C.Ronaldo. Cựu tiền vệ người Anh đang đứng trước cơ hội thực hiện kế hoạch đó.

Tờ Correio da Manha dẫn lời nguồn tin thân cận với C.Ronaldo đề cập tới việc cầu thủ này muốn sang Miami sau khi rời khỏi Real Madrid.

Ronaldo và Becks

Người này nói: “Trong tương lai, C.Ronaldo muốn tới sống tại Miami. Đó là thành phố yêu thích của cậu ấy. Thậm chí, C.Ronaldo cảm ơn nơi đây như là nhà của mình, hơn cả Madrid, Anh quốc và thậm chí cả Madeira.

Miami đáp ứng được mọi điều kiện xa xỉ C.Ronaldo muốn. Cậu ấy muốn chuyển gia đình tới đó sinh sống. Mặc dù vậy, CR7 cũng hiểu rằng việc thuyết phục mẹ và anh chị mình rời khỏi Madeira vô cùng khó khăn.

Đối với nhóc Cristianinho, việc thích nghi với môi trường mới không thành vấn đề. Nó sẽ được học ở ngôi trường nói tiếng Anh”.

Mới đây, C.Ronaldo đã thừa nhận muốn tận hưởng cuộc sống hưởng thụ sau khi giải nghệ. Cầu thủ này cho biết: “Bạn cho rằng tôi có công việc tuyệt vời, tiền bạc, nhà cửa, xe hơi… nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ. Ví dụ, vào thứ Bảy, tôi muốn đưa cả gia đình đi xem boxing nhưng không thể thực hiện được.

Cuộc sống của tôi tuyệt vời nhưng tôi sẽ tận hưởng nhiều điều hơn sau khi kết thúc sự nghiệp”.

LONG HẢI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech