Thêm lựa chọn cho dòng xe gia đình 7 chỗ

Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 vừa kết thúc hồi đầu tuần, Honda đã ra mắt mẫu xe minivan mới có giá 1-7,1,9 tỷ đồng: Odyssey.

Honda Odyssey được giới thiệu lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản. Mẫu xe này được đáng giá là đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng trong việc chuyên chở nhiều người trong gia đình vào thời điểm đó, trái ngược hẳn với khả năng của kiểu xe tải hộp truyền thống.

Vì vậy, thế hệ đầu tiên của Odyssey bắt đầu với bản RV, và sau đó tiếp tục phát triển lên thành một mẫu xe sedan nhưng có khả năng chở nhiều người với khoang xe rộng rãi.

Thiết kế thân xe phong cách và có chất lượng cao. Phần hông xe với thiết kế sắc nét và đường nét la zăng đẹp, kết hợp với nhãn hiệu xe nổi bật và cửa hậu thiết kế gọn gàng, kết hợp cùng cụm đèn trước kiểu bóng projector kép dạng LED, dải đèn LED chạy ban ngày, dải đèn LED trang trí phía sau.

Lưới tản nhiệt phía trước mở rộng với thanh mạ Crôm đa tầng với đường nét rắn chắc gây ấn tượng mạnh mẽ và uy lực. Phía dưới cản trước và cản sau, các đường gờ sắc nét làm nổi bật lên khả năng vận hành khí động học xuất sắc của mẫu xe này. Ở phía trên, viền trang trí cửa mạ Crôm càng làm nổi bật sự cân bằng và ổn định của xe.

Chiều dài cơ sở được tăng thêm 70mm so với thế hệ trước đó thông qua việc cắt giảm không gian động cơ và không gian máy móc. Như vậy, mẫu xe đã đạt được kích thước gọn gàng 4,830 x 1,820 x 1,695mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,4m khiến cho việc di chuyển qua những con đường rộng hay nhỏ đều trở nên dễ dàng và thoải mái.

Thiết kế nội thất sử dụng chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2 được ưu tiên rất rộng rãi và có thể điều chỉnh 4 hướng.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp, cung cấp mức thư giãn cao nhất với không gian thoải mái, rộng rãi, môi trường hiện đại và yên tĩnh cho hành khách.

Với hộp số vô cấp và động cơ mới được phát triển, Honda là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ Earth Dreams trên động cơ 2.4 lít (DOHC i-VTEC 4 xy-lanh) công suất 173 mã lực và mômen xoắn cực đại 225Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

Odyssey được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động như hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo vật thể băng ngang đường, cảnh báo điểm mù được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

Ngoài ra, Odyssey cũng có sẵn các phụ kiện chính hãng để cho khách hàng lựa chọn, hỗ trợ cho chiếc xe đẹp hơn và tiện lợi hơn. Phụ kiện bao gồm: Ốp trang trí cửa trước, gương, biển sau, viền che mưa, chắn bùn, nẹp bước chân phát sáng, thảm trải sàn, túi chứa đồ, khay chứa đồ, cảm biến trước, cảm biến lùi... 

Các công nghệ hiện đại, như: Đèn chủ động khi rẽ, đèn pha tự động bật và tự động điều chỉnh góc chiếu… giúp việc lái xe Odyssey trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

NGUYỄN XUÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Las Palmas 2 - 0 Real Sociedad
FT Hannover 96 1 - 3 Hertha BSC
FT Sparta Praha 1 - 1 Schalke 04
FT Tottenham... 2 - 1 Anderlecht
FT Rosenborg 0 - 2 Lazio
FT Olympique... 1 - 0 Sporting Braga
FT Dinamo Minsk 1 - 2 Villarreal
FT Napoli 5 - 0 Midtjylland
FT Rubin Kazan' 0 - 1 Liverpool
FT Ajax 0 - 0 Fenerbahçe
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech