Messi sẵn sàng cho El Clasico tháng 11/2015

Messi đang hồi phục rất nhanh và sẵn sàng quay trở lại sân cỏ trong trận El Clasico với Real Madrid sau chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Las Palmas vòng 6 La Liga.

Tiền đạo người Argentina đã không cần dùng đến nạng sau phần phục hồi đầu tiên và vừa bắt đầu tiếp quá trình phục hồi đợt 2 tại CLB vật lý trị liệu Roger Girones trong hai tuần. Giai đoạn thứ 3 sẽ diễn ra 2 tuần sau đó trước khi tham gia tập nhẹ và hoàn toàn bình phục.

Messi sẵn sàng cho El Clasico tháng 11/2015

Trước đó, ngay sau khi dính chấn thương, Messi được chuẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài từ 7-8 tuần và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp “đại kình địch” Real Madrid ngày 22/11 tới. Tuy nhiên trả lời với truyền thông TBN, anh trai của tiền đạo này – Rodrigo Messi cho biết khả năng Messi quay trở lại sớm hơn là rất cao.

Không có Messi, đội hình của nhà ĐKVĐ Barcelona đang lộ dần những điểm yếu, đặc biệt là ở hàng công. Barca vừa để thua 1-2 trước Sevilla tại vòng 7 La Liga thứ Bảy tuần trước. Trong lượt trận thứ 2 vòng play-off Champions League,  “gã khổng lồ xứ Catalunya” cũng phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước Bayer Leverkusen nhờ bàn thắng muộn của Sergi Roberto và Luis Suarez.

Tin vui là HLV Luis Enrique sẽ có khoảng 2 tuần để sắp xếp lại đội hình trước khi tiếp đón Rayo Vallecano ngày 18/10, khi các cầu thủ được triệu tập về tuyển quốc gia để thi đấu vòng loại Euro 2016.

Việt Hà (Theo Goal)