Cha mẹ bị “đối xử tệ”, Neymar chán ngấy Barca?

Tòa án TBN đã bác đơn kháng cáo của mẹ Neymar trong vụ án có liên quan tới bê bối chuyển nhượng của ngôi sao này từ Santos tới Barcelona mùa hè 2013.

Mẹ Neymar là bà Nadine Goncalves sở hữu 50% N&N Consultoria, công ty của gia đình ngôi sao Barcelona. Theo cơ quan công tố TBN, cũng giống như ông bố Neymar Sr, bà Nadine có dính líu tới các hoạt động trốn thuế cũng như móc nối với các quan chức cũ của Barcelona trong vụ gian lận chuyển nhượng Neymar, gây thiệt hại cho nguyên đơn là DIS (công ty sở hữu 40 giá trị Neymar trước khi chuyển đến Barca). Bà Nadine Goncalves kháng cáo nhưng đơn này vừa bị tòa án TBN bác bỏ và bà buộc phải hầu tòa.

neymar

Hiện tại, Neymar và Barcelona đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Dự kiến mức lương mới của Neymar nếu đặt bút ký tiếp là 15 triệu euro, cao thứ 3 thế giới sau Lionel Messi và C.Ronaldo. Nhưng theo giới truyền thông Brazil, diễn biến tại tòa án TBN chống lại anh và gia đình đang khiến Neymar suy nghĩ lại về tương lai tại Nou Camp.

Trước đó, ông bố Neymar Sr từng lên tiếng khẳng định rằng, Neymar và gia đình không vi phạm pháp luật nhưng đang bị tòa án “đối xử tệ” và nếu tình trạng này không sớm chấm dứt, Neymar sẽ rời Barcelona…

T.P

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech