Vợ Rooney cấm chồng sang Trung Quốc

Wayne Rooney sẽ sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc ( CSL - Chinese Super League) khi rời Man Utd? Muốn có được cái gật đầu của tiền đạo số 1 nước Anh, người Trung Quốc cần phải thuyết phục được nhân vật rất quan trọng của Rooney, ấy là cô vợ Coleen…

Theo nguồn tin từ The Sun, rất nhiều đội bóng có tham vọng ở Trung Quốc đã lên kế hoạch chạy đua để giành chữ ký của Wayne Rooney. Không phải ngẫu nhiên mà các đội bóng CSL quan tâm tới Rooney. Kể từ đầu mùa giải năm nay, Rooney chơi không được như kỳ vọng của người hâm mộ “Quỷ đỏ” cũng như BHL, dù anh đã được HLV Louis van Gaal tin tưởng trao băng đội trưởng.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của Rooney với đội chủ sân Old Trafford còn hiệu lực 3 năm nữa nhưng nhiều chuyên gia phân tích, trong đó có cựu ngôi sao Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng, nếu không cải thiện được phong độ, khả năng BLĐ Man Utd bán Rooney khi anh vẫn còn “được giá” là khá cao.

CSL những năm gần đây thu hút khá nhiều ngôi sao tên tuổi của bóng đá thế giới đến dưỡng già như Paulinho, Tardelli, Demba Ba, Mohamed Sissoko, Nicolas Anelka, Didier Drogba… Sven-Goran Eriksson, nhà cầm quân người Thụy Điển hiện đang dẫn dắt Thượng Hải SIPG cũng đã lên tiếng muốn được hợp tác với cậu học trò một thời tại ĐT Anh ở Thượng Hải. Theo The Sun, nếu đồng ý đến Trung Quốc, chắc chắn mức lương của Rooney sẽ cao hơn con số 300.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Old Trafford.

Nhưng khả năng Rooney tới Trung Quốc là rất thấp, bởi Coleen Rooney cương quyết không cho chồng mình tới quốc gia châu Á này. Một người bạn của Coleen tiết lộ: “Khi bạn bè, người thân hỏi về thông tin Rooney sang Trung Quốc, Coleen đã nổi đóa lên. Coleen cho biết, cô ấy thích sống ở Anh hoặc Mỹ, ngại phải va chạm và mất công tìm hiểu một nền văn hóa khác. Sẽ không có chuyện Coleen để Rooney sang Trung Quốc”.

coleen rooney

Năm 2013, David Beckham nhận làm Đại sứ bóng đá Trung Quốc. Nhưng trước đó một năm, theo tờ Daily Star, cựu ngôi sao Man Utd đã từ chối lời mời sang Trung Quốc thi đấu, dù một đội bóng của CSL sẵn sàng chi ra số tiền lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho Becks. Theo tờ báo này, Becks từ chối cũng vì vợ anh là cô nàng Victoria không muốn chồng mình thi đấu tại CSL, giải đấu có quá nhiều tiêu cực và thị phi.

Đàm Vĩnh Tuy

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech