Chelsea 1-1 Man Utd: Costa giúp The Blues thoát hiểm phút cuối

Bàn thắng của Diego Costa ở phút bù giờ của trận đấu đã giúp Chelsea giật lại 1 điểm từ Man Utd sau khi Lingard đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Ghi bàn:

Chelsea: Costa 90'+2

Man Utd: Lingard 61'

Trái ngược với trận hòa 0-0 nhàm chán tại Old Trafford tháng 12 năm ngoái, Chelsea và Man Utd đã cống hiến cho người xem một trận đấu sôi động và hấp dẫn.

Đoàn quân áo đỏ là đội phá thế bế tắc khi trận đấu trôi qua được 1 giờ đồng hồ. Xuất phát từ pha phối hợp tam giác giữa Martial, Juan Mata và Borwick-Jackson bên cánh trái, bóng được tạt tầm thấp vào trong vòng cấm cho Lingard, trong tư thế quay lưng với khung thành Thibaut Courtois và bị Azpilicueta áp sát đằng sau nhưng vẫn khống chế được bóng và xoay người tung cú sút xé toang mành lưới thủ thành người Bỉ.

Nhưng một khắc sơ sểnh của hàng thủ Man Utd khiến họ phải trả giá ở phút bù giờ thứ 2 của 6 phút bù giờ. Borwick-Jackson do dự không dâng lên cùng các đồng đội bẫy việt vị, để Diego Costa thoải mái nhận bóng trong vòng cấm và dứt điểm thành công ở góc hẹp sau cú dứt điểm đầu tiên bị chính Borwick-Jackson nỗ lực băng về cản phá.

Chelsea 1-1 Man Utd
Lingard mở tỷ số cho Man Utd

Chứng kiến những gì Chelsea và Man Utd thể hiện trong 90 phút tại Stamford Bridge, kết quả bất phân thắng bại hoàn toàn xứng đáng cho dù NHM Quỷ đỏ phải mang cảm giác cay đắng hơn vì bị đối thủ giật lại 2 điểm khi trận đấu chỉ còn đếm từng phút và các cầu thủ của HLV Van Gaal tiếp tục cho thấy sự tích cực trong lối chơi và tham vọng giành điểm tối đa. 

Tuy nhiên, với những cơ hội rõ ràng nhiều hơn đối thủ, đội chủ nhà cũng có quyền tiếc nuối không thể giành chiến thắng. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, cú ra chân dứt điểm nhanh trong vòng cấm của John Terry đưa bóng chạm tay Daley Blind nhưng trọng tài chỉ cho Chelsea được hưởng phạt góc. Đáng nói hơn cả, sự xuất sắc của David de Gea khiến đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có được 1 bàn thắng. Lần lượt Ivanovic rồi Fabregas đều không thể khuất phục được thủ thành người Tây Ban Nha, và tình huống cứu thua đáng chú ý nhất của De Gea là pha ngả người rất nhanh cản phá cú sút ở cự ly gần của Diego Costa, ngay sau khi cựu tiền đạo Atletico Madrid gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Zouma (Cahill 59'), Terry, Azpilicueta; Obi Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Oscar (Hazard 54'); Costa 

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Fellaini (Schneiderlin 79'), Carrick; Lingard (Memphis 86'), Mata (Herrera 95'), Martial; Rooney

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech