Tới Singapore, cựu cầu thủ Arsenal lĩnh lương cao ngất

Jermaine Pennant, cầu thủ chạy cánh từng khoác áo Liverpool và Arsenal đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Tampines Rovers.

Lễ ký kết hợp đồng với Pennant được Tampines Rovers tổ chức long trọng tại Komoco Motor Showroom hôm nay. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi người Anh đã có 2 tuần thử việc và theo nguồn tin từ truyền thông Singapore, Pennant sẽ nhận 40.000 đô la Singapore (khoảng 19.500 bảng Anh) một tháng, mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá quốc gia Đông Nam Á này.

“Tôi phải nói lời cảm ơn các đồng đội vì giúp tôi cảm thấy được chào mừng từ khi đặt chân tới đây”, Pennant nói trong lễ ký hợp đồng. “Họ thật tuyệt vời vì đã thể hiện sự tôn trọng với tôi và tôi cũng rất tôn trọng họ”.

Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập CLB Singapore
Jermaine Pennant

Pennant từng gây xôn xao năm 1998 khi được Arsenal chi ra 2 triệu bảng - mức phí kỷ lục thời điểm đó cho một cầu thủ mới 15 tuổi - đưa về từ Notts County năm 15 tuổi, nhưng sau đó bị đem cho mượn trước khi chuyển tới Liverpool.

Tại Anfield, Pennant cũng không tìm được chỗ đứng và phải lang bạt sang Portsmouth, Zaragoza, Stoke và mùa trước anh chơi cho đội bóng Championship, Wigan.

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech