Thực hiện chuyến bay “điên rồ”, Arsenal hứng “gạch đá”

Những người Arsenal đang bị chỉ trích sau khi thực hiện chuyến bay “điên rồ” tới Norwich.

Khoảng cách từ Arsenal tới Norwich chỉ chưa tới 200 km nhưng đoàn quân của HLV Wenger vẫn quyết định thuê cả máy bay để di chuyển. Theo dự kiến, họ sẽ cất cánh sau bữa tối ngày thứ Bảy vào có mặt ở Norwich… 14 phút sau đó.

Arsenal
Arsenal

Quyết định này của Arsenal đã vấp phải nhiều sự phản đối bởi nó ảnh hưởng tới môi trường. Trước báo giới, phát ngôn viên của hãng Plane Stupid, Ella Gilbert cho biết: “Tôi là người đã sống ở Norwich. Từ London tới thành phố này, chỉ mất 2 giờ di chuyển bằng xe lửa, thay gì góp phần gây ra biến đổi khí hậu bằng việc sử dụng máy bay.

Là một Gooner, tôi cảm thấy xấu hổ vì kế hoạch này của toàn đội. Tôi muốn khuyên họ đừng bay tới Norwich, điều đó không đáng”.

HLV Wenger cũng giải thích điều này trong buổi họp báo hôm qua. Ông nói: “Chúng tôi sẽ bay tới Norwich sau bữa tối ngày thứ Bảy. Việc di chuyển tới Norwich khá khó khăn bởi một vài nơi đang sửa đường. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đi máy bay.

Tất nhiên, chúng tôi không thực hiện nhiều chuyến bay như vậy. Đây là một ngoại lệ”.

Trước đó, vào năm 2012, Arsenal từng thực hiện chuyến bay tương tự tới Norwich. Thời điểm ấy, họ cũng hứng chịu khá nhiều sự phản đối từ những chuyên gia môi trường.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech