3 lý do Real sẽ thắng Barca

Real Madrid hiện kém Barcelona 3 điểm trong cuộc đua giành ngôi đầu La Liga, song với 3 yếu tố hiện có, “Kền kền trắng” đủ khả năng để san bằng cách biệt.

Rafael Benitez là bậc thầy chiến thuật:

HLV Rafa Benitez sẽ chứng tỏ được sự lão luyện về chiến thuật?
HLV Rafa Benitez sẽ chứng tỏ được sự lão luyện về chiến thuật?

Đây là sự thật, vì HLV này không quan tâm gì hết ngoài kết quả. Nhờ trận giao hữu của TBN bị hủy bỏ, ông có thêm ưu thế do vài trụ cột sung sức ngoài mong đợi, chưa kể còn tránh được chấn thương. Yếu tố này càng quan trọng do có thể giúp Benitez thay đổi chiến thuật bất kỳ lúc nào mà không phải lo lắng về nhân sự. Xét về khả năng vận dụng chiến thuật linh hoạt, Luis Enrique (Barcelona) có vẻ không bằng.

Benzema xua tan mọi chỉ trích:

Sức ép dành cho Benzema sẽ là không hề nhỏ
Sức ép dành cho Benzema sẽ là không hề nhỏ

Chấn thương đã tác động tới phong độ của Karim Benzema ở giai đoạn đầu mùa bóng, nhưng chân sút người Pháp vẫn nỗ lực vươn lên, bất chấp ảnh hưởng không nhỏ khác từ scandal tống tiền. Tất nhiên, đấy chẳng phải là cách thích hợp nhất để chuẩn bị cho một trận đấu lớn như El Clasico, và chắc chắn là không có HLV nào hài lòng về tình trạng ấy của cầu thủ của mình. Thế nhưng, Benzema ắt hẳn vẫn là một chọn lựa tuyệt vời cho vị trí tiền đạo do có khả năng quấy rối hàng thủ Barcelona. Anh càng có động lực để thể hiện hết khả năng nhằm giành được thiện cảm của công chúng, vì El Clasio diễn ra đúng 2 ngày trước lúc tiền đạo này phải hầu tòa.

Tốc độ và sức mạnh:

Bale có thể là điểm nổ trong lối chơi của Real?
Bale có thể là điểm nổ trong lối chơi của Real?

Với Gareth Bale cùng James Rodriguez đồng loạt trở lại sau chấn thương, sức tấn công của Real Madrid sẽ có thêm tốc độ cùng sức mạnh ở hai cánh. Đó là do nhiều khả năng Benitez sẽ dùng ngôi sao xứ Wales ở vị trí “số 10”, đẩy Cristiano Ronaldo và Rodriguez ra đá cánh. Ý tưởng này sẽ gây nhiều khó khăn cho Dani Alves (Barcelona) do khó đối phó được với CR7 nhiều mánh khóe. Lại thêm anh cùng Jordi Alba có thói quen dâng cao tham gia tấn công, hàng thủ Barcelona dễ sụp đổ vì những đường chuyền chính xác và hiểm hóc của Bale đưa bóng lượn ra phía sau hàng thủ.

THIÊN TỨ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech