Messi chưa ra sân, Benitez đã hoảng

Chưa ai nắm chắc Lionel Messi có thể dự trận “Siêu kinh điển” hay không nhưng HLV Rafa Benitez thì đã hình thành ý tưởng chống Messi và đó là kế hoạch quan trọng nhất ông đánh giá vào lúc này.

“Phải, chúng tôi đang xây dựng kế hoạch phá hủy Messi, một chiến lược toàn diện giảm thiểu tối đa khả năng của Messi trong trận đấu này”, HLV 55 tuổi người Tây Ban Nha không giấu diếm, đồng thời ông cũng khẳng định rằng “đó là công việc không chỉ của riêng tôi mà với mọi HLV đối mặt với Messi”, khi ông được hỏi liệu có quan trọng hóa vấn đề Messi hay không.

Giải thích cho điều này, Rafa Benitez nói ông có thể tự tin kiểm soát được hàng công của Barca nếu chỉ có Luis Suarez và Neymar nhưng “Messi là cầu thủ khó lường hơn bất cứ ngôi sao nào. Cậu ấy thường xuyên thay đổi được mọi thứ và nhiều khi là người định đoạt kết cục trận đấu”. Cựu HLV của Liverpool đã nghĩ đến khả năng Real Madrid có thể thua trận chỉ vì siêu sao người Argentina.

Sự lo ngại của Benitez là điều có thể nhận thấy khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông Tây Ban Nha, bất chấp thực tế tại thời điểm này không ai biết chắc Messi đủ hồi phục chấn thương để ra sân hay không và cũng lại phải nhấn mạnh rằng đã 1 tháng rưỡi Messi không thi đấu.

benitez

Messi đã bắt đầu tập lại từ đầu tuần này, tuy nhiên khả năng ra sân ở trận El Clasico vào đêm thứ Bảy tới đây vẫn được bỏ ngỏ. Messi cần phải trải qua cuộc kiểm tra ý tế lần cuối vào ngày mai mới được thông báo có thể dự trận El Clasico hay không.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech