Bayern Munich: Pantovic là ai?

Câu trả lời là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Bayern Munich có hai cầu thủ sinh ở Munich góp mặt trong đội hình, một là Philipp Lahm và một là Milos Pantovic.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có màn ra mắt Bundesliga khi vào thay Arturo Vidal trong những phút cuối cùng và dù quãng thời gian anh có mặt trên sân là không nhiều, Pantovic là người nối tiếp Thomas Mueller, Philipp Lahm hay Bastian Schweinsteiger trưởng thành từ học viện đào tạo của Bayern Munich.

Bayern Munich: Pantovic là ai?Và trong khi Pierre Hojbjerg sinh ở Copenhagen được đưa về từ Brondby trước sinh nhật thứ 17, David Alaba sinh ở Vienna gia nhập từ Austria Vienna năm 16 tuổi, Pantovic lớn lên ở Munich và gia nhập Bayern Munich lúc 10 tuổi, nghĩa là còn trẻ hơn cả Lahm, Schweinsteiger và Mueller.

Điều đáng nói là cha mẹ của tiền vệ người Đức là người nhập cư từ Arilje, thuộc Serbia hiện nay. Vì thế, dù không thuần Đức, anh cũng là một ví dụ cho thấy chính sách đào tạo tài năng địa phương của Bayern Munich và khẳng định rằng họ sẽ luôn giữ bản sắc của vùng Bavaria, dù những cầu thủ trẻ khác như Kingsley Coman, Joshua Kimmich và Sinan Kurt… cũng đã được đưa về đây.

An Bình

01h45 (21/10), Arsenal – Bayern Munich: Arsen… tan nát!

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1