Guardiola cũng chẳng dễ tới London

Truyền thông Anh tin tưởng Pep Guardiola sẽ tới Premier League vào cuối mùa này, nếu không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Thế nhưng, sự thật có đơn giản vậy không?

Hiện nay, hợp đồng của Pep Guardiola ở Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa này. Và chẳng có dấu hiệu nào đảm bảo HLV TBN sẽ còn tiếp tục gắn bó với chủ sân Allianz Arena. Thậm chí, cựu HLV Barcelona còn vừa tâm sự với bạn bè về việc ông muốn sang Premier League, sau khi rời Bayern ở hè 2016.

Đang được xem như 1 trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, Guardiola vừa được Man City lôi kéo trong mấy tháng gần đây do chủ sân Etihad tin tưởng ông là ứng viên tốt nhất để thay thế Manuel Pellegrini. Thế nhưng, Guardiola thích đến London hơn. Đây chắc chắn là thông tin mà Chelsea và Arsenal hứng thú.

Thế nhưng, họ chưa hẳn lao ngay vào giành chữ ký của Guardiola. Vì nếu Chelsea muốn tìm người thay thế Jose Mourinho, chủ sân Stamford Bridge thật sự khó có nhiều chọn lựa như Guardiola. Tuy nhiên, HLV người Bồ Mourinho không có ý định từ chức, mà nếu ông chủ Roman Abramovich quyết định sa thải HLV này, điều đó có nghĩa là tình nghĩa coi như chấm dứt từ đây.

Về phía Arsenal, hợp đồng của Arsene Wenger sẽ kết thúc vào cuối mùa sau. Tuy nhiên, HLV người Pháp cũng không có lý do gì để xé hợp đồng, trong lúc Arsenal không có thói quen sa thải HLV. Do đó, Guardiola vẫn cần phải đợi tới đầu mùa 2017/18 mới có thể chắc chắn về tương lai của mình.

Minh Châu

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1