Beckham “gây sự” với paparazzi

David Beckham vừa có hành động “lời qua tiếng lại” với một tay săn ảnh ngay trên đường phố Los Angeles.

Sự cố xảy ra khi 2 cha con Beckham đi mua sắm tại một cửa hàng thời trang New Era ở Melrose Avenue (Los Angeles) vào sáng thứ Năm tuần này. Ngay khi nhận ra sự xuất hiện của cánh paparazzi, cậu cả Brooklyn lập tức bỏ đi. Tuy nhiên, các tay săn ảnh vẫn đeo bám quyết liệt, ngay cả khi 2 cha con đã vào trong cửa hàng. Đáp lại, David Beckham nhẹ nhàng khuyên cánh paparazzi dừng ngay việc làm phiền người khác, nhưng không ăn thua. Ngay cả khi cựu tiền vệ Man Utd “làm dữ” thì những tay săn ảnh vẫn đi theo cha con Beckham như hình với bóng cho đến khi hai người ra về trên một chiếc SUV sang trọng.

Beckham “gây sự” với paparazzi
David Beckham không hài lòng khi bị làm phiền bởi cánh săn ảnh

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên gia đình David Beckham gặp rắc rối với cánh săn ảnh. Cựu tiền vệ Man Utd từng bị ngã xe máy khi cố gắng “cắt đuôi” một số paparazzi vào tháng 9/2014. Rất may là Beckham chỉ bị thương nhẹ ở tay. Mặc dù vậy, sự phiền phức do các tay săn ảnh mang lại vẫn khiến anh và người  thân phát sợ.

Beckham “gây sự” với paparazzi
Brooklyn cũng không ưa gì cánh paparazzi

“Khi còn ở London, tôi chỉ thấy khoảng 4 hoặc 5 chiếc xe hơi bám theo mình. Nhưng ở Los Angeles thì khác, tôi đếm được ít nhất 50 xe”, David Beckham chia sẻ với báo chí khi còn đá cho LA Galaxy, “Tôi không nói đùa đâu. Tôi thực sự sợ họ rồi đấy. Thật kinh khủng! Họ sẵn sàng vượt đèn đỏ chỉ để bám theo chúng tôi dù tai nạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào”. Khi đó, Beckham cũng quát tháo inh ỏi để ngăn cản hành vi phạm luật của cánh săn ảnh nhưng không thành công.

Beckham “gây sự” với paparazzi
Hai cha con Beckham chỉ có thể cắt đuôi cánh săn ảnh sau khi lên xe 

Video cha con Beckham phát cáu khi bị làm phiền bởi các paparazzi

Mã nhúng
Link ảnh đại diện

Cẩm Vân

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech