CĐV Real la ó Ronaldo

Đêm qua, trên các khán đài của SVĐ Santiago Bernabeu, những CĐV của Real Madrid đã dành những tiếng la ó cho Cristiano Ronaldo, ngôi sao số 1 của họ.

Real Madrid đã trải qua 90 phút tệ hại trên sân Bernabeu. Trong suốt cả trận đấu, họ gần như lạc lối ngay trên sân nhà của mình và chịu thảm bại trước Barcelona với tỷ số 4-0.

Ronaldo bị lu mờ hoàn toàn
Ronaldo bị lu mờ hoàn toàn

Với những CĐV đầy kiêu hãnh của Real Madrid, đó là điều không thể chấp nhận được. Chính vì vậy, họ đã trút cơn giận dữ xuống sân.

Theo ghi nhận của tờ Goal, những người hâm mộ đã không ngừng la ó C.Ronaldo, một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của Real Madrid đêm qua.

Thống kê cho thấy, C.Ronaldo chỉ dứt điểm được đúng 2 quả (cực kỳ ít ỏi so với thường lệ) và đồng thời chỉ có 1 pha rê bóng thành công. Đây cũng là trận đấu thứ 13 C.Ronaldo tịt ngòi sau 19 trận ở mùa này.

Tất nhiên, C.Ronaldo không phải là người duy nhất chịu trách nhiệm cho thất bại của Real Madrid bởi toàn đội đã trải qua ngày thi đấu cực tệ.

Bên cạnh đó, trong thời điểm cuối trận, một vài CĐV Real Madrid đã chủ động giương cờ trắng với ngụ ý đầu hàng Barcelona. Ở thời điểm Iniesta rời sân, một vài CĐV đã đứng dậy vỗ tay tán dương cầu thủ này.

Sau thất bại này, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 6 điểm. Sức ép ngàn cân đang dồn lên vai của HLV Rafa Benitez.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech