Danh sách đăng ký El Clasico: Binh hùng tướng mạnh

Cả hai HLV Luis Enrique và Rafa Benitez đều điền tên những nhân vật ưu tú nhất trong đội hình vào danh sách đăng ký trận El Clasico.

Trước trận đấu này, HLV Luis Enrique khẳng định Messi vẫn chưa hồi phục 100% nhưng ông vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu. Tương tự là trường hợp của Ivan Rakitic. Nhiều khả năng cả hai cầu thủ này sẽ ngồi dự bị trong cuộc chiến hôm nay.

messi

Trong khi đó, Sergio Busquets đã bình phục sau chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Thực tế, vấn đề của cầu thủ này không quá nặng (như Messi, Rakitic). Hơn nữa, vị trí của Sergio Busquets quá quan trọng, khiến cho HLV Luis Enrique sẽ “liều lĩnh” điền tên cầu thủ này vào đội hình chính.

Hành quân tới Bernabeu đợt này, Barcelona không thể mang tới 4 cầu thủ Bartra, Masip, Rafinha và Douglas vì chấn thương. Tuy nhiên, họ đều không phải là những cái tên trụ cột của CLB.

Cũng như Barcelona, Real Madrid cũng điền tên những cầu thủ tốt nhất tham dự trận đấu sắp tới. Karim Benzema, Isco, Sergio Ramos… những cầu thủ dính chấn thương trong thời gian qua đều có tên. Trong đó, nhiều khả năng Sergio Ramos sẽ phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Còn lại, Nacho, Cheryshev, Arbeloa không có tên vì… CLB đã đủ người.

Danh sách đăng ký của Real Madrid: Keylor Navas, Casilla, Yáñez, Ramos, Pepe, Varane, Carvajal, Danilo, Marcelo, Kroos, Casemiro, Isco, Kovačić, Modrić, James, Bale, Cristiano Ronaldo, Benzema, Lucas Vázquez, Jesé.

Danh sách đăng ký của Barcelona: Ter Stegen, Bravo, Piqué, Vermaelen, Mathieu, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Alves, Iniesta, Suárez, Messi, Neymar, Munir, Sandro, Sergi Roberto, Adriano.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech