Messi sẵn sàng cho Siêu kinh điển

Lionel Messi đã trở lại tập luyện và gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần này.

Lionel Messi đã trở lại tập luyện và gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần này. Đó là thông tin mà đồng đội của Messi, hậu vệ Adriano vừa tiết lộ. Thậm chí Adriano còn nói vui rằng anh sẵn sàng “đặt cược tiền tấn” rằng Messi sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Real Madrid tại Bernabeu.

“Anh ấy đang phục hồi rất tốt và làm mọi thứ có thể để ra sân cuối tuần này. Có Messi trong đội hình là điều tuyệt vời nhất”, Adriano tuyên bố trên tờ Mundo. “Barca đã chơi tốt khi Messi phải ngồi ngoài dưỡng thương và điều đó cho thấy sự đoàn kết tuyệt vời ở đây. Nếu bạn không thể làm gì đó, đồng đội sẽ ở bên cạnh và giúp bạn”.

Messi dính chấn thương ở trận gặp Las Palmas hồi tháng 09. Kể từ khi siêu sao người Argentina vắng mặt, Barca chỉ thua 1 trận còn lại thắng tới 7/9 trận ở mọi đấu trường. Đáng chú ý “cặp song sát” Neymar - Suarez đã ghi tới 20/23 bàn ở chuỗi trận không Messi vừa qua. Đã có những tranh cãi rằng liệu Messi trở lại với thể lực không đảm bảo thì có tốt cho Barca, nhất là khi Neymar và Suarez đang bùng nổ. Nhưng sau cùng phải nhớ rằng siêu sao Argentina vẫn là nhân tố quan trọng nhất với Barca và nếu anh có thể góp mặt, hẳn Real Madrid phải lo sợ nhiều hơn.

Lương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech