Lewandowski sẵn sàng gia nhập Real Madrid

Phong độ chói sáng của Robert Lewandowski trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải này khiến Real Madrid càng trở nên khát khao có được chân sút Ba Lan, người mà họ từng 2 lần “vồ hụt” trong quá khứ. Tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là có cơ sở.

Nguồn tin thân cận với Lewandowski tiết lộ với tờ AS rằng tiền đạo người Ba Lan sẵn sàng gia nhập Real vào mùa hè tới, bất chấp Bayern sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng gia hạn hấp dẫn để giữ anh ở lại với sân Allianz Arena. Lewandowski đã uỷ quyền cho người đại diện của mình là Cezary Kucharski, người có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện các thương vụ chuyển nhượng lớn, trực tiếp đàm phán với Real. Đây là điều mà Chủ tịch Florentino Perez mong chờ bởi mùa hè 2016, Real dự kiến sẽ chia tay Cristiano Ronaldo, cũng như tương lai của tiền đạo Karim Benzema đang là rất bấp bênh sau scandal dùng băng sex tống tiền đầy tai tiếng.

Theo lý giải của tờ AS, có rất nhiều lý do để Lewandowski đào tẩu khỏi Bayern để khoác lên mình chiếc áo của “Kền kền trắng”, đội bóng mà bất cứ cầu thủ nào cũng ao ước được đầu quân. Đầu tiên là chuyện Lewandowski tin tưởng rằng La Liga sẽ là giải đấu thích hợp để anh có thể cạnh tranh được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, mà sự thống trị của Lionel Messi và Ronaldo suốt những năm qua là minh chứng. Thứ 2 là với sự ra đi của Ronaldo, vai trò của Lewandowski ở Real sẽ được coi trọng. Thứ 3 là khía cạnh tiền bạc, khi Real hứa hẹn sẽ trả cho anh mức lương vào khoảng 12 triệu euro/năm, cao hơn nhiều so với những gì anh nhận được tại Bayern.

Để có được sự phục vụ của Lewandowski, Real sẵn sàng trả cho Bayern mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro và tin rằng con số khổng lồ này sẽ khiến “Hùm xáo” mềm lòng. Bayern có thể không cần tiền để phải bán cỗ máy săn bàn lợi hại của mình nhưng nếu Lewandowski chính thức yêu cầu ra đi, khả năng họ giữ chân được ngôi sao 27 tuổi là điều không hề dễ dàng. 

Hồ Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech