Chủ tịch Juventus yêu vợ cũ của bạn thân

Dù nhận được nhiều lời khuyên can nhưng Chủ tịch Andrea Agnelli vẫn quyết tâm ly hôn vợ sau 10 năm mặn nồng để cặp kè với siêu mẫu Deniz Akalin, vợ cũ của cựu Giám đốc Juventus Francesco Calvo.

Đáng nói hơn nữa là ông Agnelli đã vụng trộm với người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong thời gian còn chung sống với người vợ cũ. Thậm chí, hai người còn không ngần ngại thể hiện tình cảm tại nơi công cộng. Ngoài việc dự khán các trận đấu của Juventus, cánh săn ảnh còn phát hiện Akalin thân mật với Chủ tịch Andrea Agnelli tại một số nhà hàng sang trọng ở Turin. Không lâu sau thì ông Agnelli đâm đơn ly dị ra tòa.

 Chủ tịch Juventus đang hẹn hò với vợ cũ của bạn thân
Chủ tịch Juventus đang hẹn hò với vợ cũ của bạn thân.

Công bằng mà nói thì người đàn ông quyền lực nhất Juventus khó lòng cưỡng lại sự quyến rũ của Deniz Akalin. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng bà mẹ một con người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn khiến cánh mày râu phải chết mê chết mệt. Hiện tại, bạn gái của Chủ tịch Andrea Agnelli vẫn là một trong những người mẫu đắt “show” nhất ở đất Thổ nhờ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, chiều cao lý tưởng và những đường cong trác tuyệt.

 Bà mẹ một con Deniz Akalin vẫn đẹp mặn mà ở độ tuổi tứ tuần
Bà mẹ một con Deniz Akalin vẫn đẹp mặn mà ở độ tuổi tứ tuần

Đáng chú ý, Akalin đã có một con gái 7 tuổi với một doanh nhân đồng hương. Trước khi ngả vào vòng tay của ông Agnelli, người đẹp còn từng kết hôn với Francesco Calvo, Giám đốc thương mại của Barcelona có quan hệ mật thiết với Chủ tịch Juventus bởi từng có thời gian dài làm việc tại “Bà đầm già”. Thậm chí, một số nguồn tin tại xứ Mỳ ống còn cho rằng ông Andrea Agnelli đã “tăm tia” Deniz Akalin từ khi cô còn là vợ của bạn thân. Nhưng chỉ khi hai người chia tay thì ông chủ Juventus mới dám tiếp cận người đẹp.

CẨM VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech