Depay xác nhận yêu con gái “MC thảm họa”

Memphis Depay vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò với Lori Harvey, con gái cưng của MC Steve Harvey.

Nhưng khác với mối quan hệ cùng người mẫu Karrueche Tran, lần này thì cả Depay lẫn Lori đều có hành động “ngầm thừa nhận” tình yêu của hai người. Cụ thể là ngôi sao Man Utd mới chia sẻ trên Instagram hình ảnh tay trong tay dạo phố Paris cùng người đẹp và chú thích: “Tôi đang ở trong thành phố của tình yêu”. Trong khi đó, Lori Harvey lại bộc bạch “lộ liễu” hơn. Cô nàng đăng tải trên MXH bức hình cô hôn vào má bạn trai cùng dòng tâm sự: “Anh thuộc về em”.

depay
Lori Harvey không ngại công khai hình âu yếm Memphis Depay

Vậy là hai năm rõ mười chứ không còn là tin đồn nữa. Memphis Depay đã công khai hẹn hò với con gái của MC Steve Harvey, thay vì giữ bí mật như khoảng thời gian trước. Chẳng thế mà ngôi sao Man Utd lại chia sẻ trên Instagram một hình ảnh lãng mạn với người đẹp vào đầu tuần này. Sau đó, Lori Harvey cũng xuất hiện trên khán đài sân Phillips để chứng kiến Depay nói lời chia tay đội bóng cũ PSV và NHM của câu lạc bộ này.

depay
Depay tình tứ nắm tay bạn gái trước đám đông

Đầu mùa giải năm nay, báo chí Anh liên tục loan tin đồn Memphis Depay hẹn hò với người mẫu gốc Việt, Karrueche Tran. Thực tế là Depay cũng có những khoảnh khắc thân mật với Karrueche. Nhưng rốt cuộc thì hai người cũng chỉ là bạn bè thân thiết chứ không thể tiến tới tình yêu.

Anh Đào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech