Ronaldo thất bại khi cố gắng quyến rũ người đẹp

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã nhận lời mời đóng quảng cáo cho một thương hiệu mới, hãng truyền thông Pháp – SFR.

Đêm qua, SFR – một công ty viễn thông của Pháp đã phát hành video quảng cáo thương hiệu mới của họ với sự góp mặt chính của tiền đạo điển trai Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đóng quảng cáo cho công ty truyền thông SFR, Pháp.
Ronaldo đóng quảng cáo cho công ty truyền thông SFR, Pháp.

Thay vì mặc quần đùi áo số, đeo giày thể thao xuất hiện bên cạnh trái bóng tròn hoặc khung thành trong hầu hết các chiến dịch quảng cáo, thì lần này Ronaldo đã chịu thiệt một chút khi tự biến mình thành một gã ngốc.

Trong video, người ta sẽ thấy một anh chàng cực kỳ bảnh bao đứng bên cửa sổ, bỗng nhiên anh thấy một cô gái xinh đẹp đang ngồi đọc sách trên ban công. Anh đã rất cố gắng liếc mắt đưa tình, sử dụng sự quyến rũ của cơ thể để gây ấn tượng với người đẹp. Tuy nhiên thật không may cho anh khi cô gái đó lại là một hình ảnh xuất hiện trên chiếc tivi màn hình phẳng của một gia đình nhà hàng xóm.

Tình huống bất ngờ xảy ra và Ronaldo cảm thấy mình thật ngu ngốc, anh vội vàng đóng lại khuy áo rồi lủi nhanh trước khi có ai đó nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ vừa rồi.

Ý tưởng kịch bản trong quảng cáo của SFR nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và dư luận. Chỉ sau một đêm, đoạn video đã nhận được hơn 20 nghìn lượt thích, các fan của CR7 cực thích thú trước sự hài hước của anh chàng trong lần quảng cáo hết sức thú vị này.

Video quảng cáo của công ty SFR hợp tác với Ronaldo:

Mã nhúng

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech