02h30 (21/12) sân La Rosaleda, Malaga - Atletico: Godin là chìa khoá của Simeone

Chìa khóa chiến thắng của Atletico là gì? Phòng ngự chắc chắn, và sắc bén với những tình huống phản công. Atletico của Diego Simeone đang trải qua chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên các mặt trận. Họ cũng không thua kể từ ngày 30/09 (trước Benfica).

Antoine Griezmann có thể là nhân tố mang về những bàn quyết định, nhưng Godin mới là cầu thủ ảnh hưởng lớn nhất ở Atletico. Mùa Hè vừa qua, Godin từ chối sang Man City để gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô Madrid (đến năm 2019), và anh đang thể hiện giá trị của mình ấn tượng.

Với sự chỉ huy của Godin, Atletico trở nên mạnh mẽ hơn. Họ chỉ thủng lưới 7 bàn ở La Liga mùa này. Ngoài thủ môn Jan Oblak, chỉ có Godin là chưa vắng mặt phút nào ở La Liga mùa này. Bàn thắng duy nhất của trung vệ người Uruguay sau 15 vòng cũng là pha bóng giúp Atletico mở ra chiến thắng trước Granada.

Atletico đến sân La Rosaleda với mục tiêu giành 3 điểm để tạm chiếm ngôi đầu từ tay Barca, nhưng trước hết phải đảm bảo phòng ngự đạt hiệu quả cao nhất. Chính Godin sẽ là niềm hy vọng và là điểm tựa tinh thần cho đội bóng áo đỏ - trắng nơi đất khách nhiều cạm bẫy.

Kim Ngọc

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech