Điệp viên 007 muốn uống bia với Juergen Klopp

Thành tích khởi đầu của Juergen Klopp tại Liverpool chưa thực sự ấn tượng nhưng các fan The Kop vẫn đặc biệt yêu thích và tin tưởng vào khả năng cầm quân của chiến lược gia nước Đức, trong đó có siêu điệp viên 007…

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin PDA (Đức) ngày hôm qua, diễn viên Daniel Craig đã nhắc tới một nhân vật mà anh mến mộ, đó là Klopp. Chàng điệp viên James Bond thổ lộ: “Tôi muốn gặp Klopp, rất muốn gặp ông ấy. Tôi nghĩ Klopp là HLV phù hợp nhất với Liverpool vào thời điểm này. Sẽ rất khó khăn, cho tới thời điểm này, Klopp chưa thể làm được gì nhiều. Ông ấy sẽ cần thêm nhiều thời gian để từng bước xây dựng đội bóng và phát triển triết lý riêng của mình”.

Không phải ngẫu nhiên mà trong một cuộc trả lời phỏng vấn về Spectre - bộ phim mới nhất về James Bond đang gây cơn sốt, Craig lại dành thời gian nói về Klopp và Liverpool. Craig yêu Liverpool và là fan nổi tiếng bậc nhất của đội bóng thành phố Cảng nước Anh.

Daniel Craig cuồng Liverpool và Steven Gerrard chính là thần tượng của anh. Chàng tài tử người Anh ngưỡng mộ Gerrard tới mức năm 2012, thời điểm bộ phim bom tấn Skyfall đang gây sốt, anh lên tiếng cho biết muốn cựu đội trưởng Liverpool thay thế mình vào vai James Bond trong tương lai.

Điệp viên 007 yêu Liverpool thì đương nhiên không thích Man Utd. Còn nhớ hồi tháng 11/2012, Alex Ferguson vô tình đi cùng chuyến bay với mẹ của Craig. Cựu HLV Man Utd khi ấy đã gửi tặng Craig vé xem “Quỷ đỏ” thi đấu qua mẹ anh. Nhưng thân mẫu của “siêu điệp viên” từ chối vì bà hiểu con trai là fan của The Kop.

Daniel Craig cũng hay đến Anfield xem đội bóng yêu thích thi đấu nhưng có điều, chàng James Bond thường đem lại vận đen cho The Reds. Một người thân của tài tử 47 tuổi người Anh từng tiết lộ: “Daniel rất muốn gặp Klopp trước trận Chelsea - Liverpool nhưng anh sợ rằng mình hay mang lại vận đen cho đội bóng. Sau trận đấu lớn trên, bất luận kết quả ra sao, Daniel cũng sẽ liên hệ với Klopp vào thời điểm phù hợp”.

Nhưng điệp viên 007 muốn gặp Klopp làm gì? Craig thổ lộ với PDA: “Tôi thấy Klopp thích lang thang uống bia ở các nhà hàng ở Liverpool và rất thân thiện với người dân nơi đây. Tôi không phải chuyên gia bóng đá, tôi cũng chỉ muốn chạm một ly bia với HLV của Liverpool mà thôi”.

TÂN PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Palermo 0 - 1 Empoli
FT Tottenham... 3 - 1 Aston Villa
FT Chievo 1 - 1 Sampdoria
FT Nantes 0 - 1 Olympique...
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Real Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1