Hector trở lại HN T&T: Công thần loay hoay tìm chỗ đứng

"Thời thế sinh anh hùng, rồi chính anh hùng lại bị phủ định bởi thời thế" điều này quả thực rất đúng với tiền vệ Hector, người từng là công thần của HN.T&T nhưng nay đang phải loay hoay tìm lại chỗ đứng trong đội bóng Thủ đô.

Từng là trụ cột ở tuyến giữa của Hà Nội T&T kể từ khi chuyển đến sân Hàng Đẫy năm 2014, thế nhưng chấn thương gót Achilles đã khiến Hector buộc phải trở về quê nhà Trinidad&Tobago để dưỡng thương từ tháng 4 năm nay và mới chỉ vừa trở lại với màu áo đội bóng Thủ đô gần đây.

Hector từng là trụ cột của Hà Nội T&T
Hector từng là trụ cột của Hà Nội T&T

“Đen” cho Hector là trong giai đoạn anh nghỉ thi đấu, Hà Nội T&T đã mang về tiền vệ Victor Ormazabal, người chơi tuyệt hay trong giai đoạn lượt về của V-League 2015, giúp đội đội nhà chỉ thua đúng 1/13 vòng đấu và bứt phá ngoạn mục từ nửa sau BXH lên ngôi Á quân. Điều đó khiến cho Hector sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể lấy lại vị trí (rất khó) trong đội hình của HLV Phan Thanh Hùng trong thời gian tới.

Nhưng bây giờ, Victor (phải) mới là ông chủ tuyến giữa của đội bóng Thủ đô
Nhưng bây giờ, Victor (phải) mới là ông chủ tuyến giữa của đội bóng Thủ đô

Hiện tại, bản hợp đồng của Hector với Hà Nội T&T vẫn còn thời hạn 1 năm, nếu không chứng tỏ được năng lực của mình trong lần trở lại này, nhiều khả năng tiền vệ người Trinidad&Tobago sẽ bị đội bóng Thủ đô đem cho mượn hoặc thanh lý hợp đồng trước thời hạn. 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech