Jose Mourinho "dắt" Eden Hazard trở lại Madrid

Đó là phi vụ mà Real Madrid muốn thực hiện trong hè vừa qua, theo như những gì mà cựu Chủ tịch đội bóng Hoàng gia TBN, Ramon Calderon vừa hé lộ.

Trước đó Mourinho đã chia tay Real hồi hè 2013 mà theo truyền thông thì nguyên nhân bắt nguồn từ việc “Người đặc biệt” không thể quản lý được phòng thay đồ đội bóng hơn là khía cạnh chuyên môn. Ai cũng biết Mourinho hục hặc với đội trưởng Real khi đó, thủ thành Iker Casillas và thậm chí cả với ngôi sao đồng hương Cris Ronaldo. Nhưng theo Ramon Calderon, hè vừa qua Chủ tịch Flo Perez đã tính đến việc mời Mourinho trở lại, sau khi Casillas được thanh lý hợp đồng và HLV Carlo Ancelotti rời đi.

“Ông ấy (Perez) đã cố gắng làm điều đó (đưa Mourinho trở lại sân Bernabeu). Nhưng Perez đã thất bại bởi Mou không muốn quay lại lúc này”, Calderon hé lộ. “Và rồi Perez nhắm tới Joachim Loew, nhưng ông ấy nói muốn làm việc ở tuyển Đức hơn. Sau cùng thì Rafa Benitez đã được chọn, dù ông ta chỉ là lựa chọn thứ 4 trong danh sách. Nhưng tôi tin chắc Mou sẽ rời Chelsea sau mùa này, bất kể thành tích ra sao. Và khả năng ông ấy trở lại sân Bernabeu rất cao”.

Không chỉ có Mourinho, Calderon cũng tin chắc ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard vẫn nằm trong tầm ngắm của Real và hè năm sau Real sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. “Real đã theo sát cậu ấy một thời gian dài. Và bởi Hazard chưa bao giờ từ chối, tôi nghĩ chẳng sớm thì muộn cậu ấy cũng tới Bernabeu”, Calderon nhận xét.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
16' Nantes 0 - 0 Olympique...
31' Lazio 0 - 1 Milan
HT Real Betis 0 - 2 Athletic Club
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
FT Internazionale 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Olympique...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1