Juergen Klopp tự ví mình với… kẻ giết người hàng loạt

Ngay trước thềm trận đấu với Stoke City ở League Cup, HLV Juergen Klopp đã có những chia sẻ vui về sự cố bị gãy kính ở trận gặp Norwich.

Trong trận đấu với Norwich vừa qua, Adam Lallana đã ghi bàn thắng “quý hơn vàng” giúp cho Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 5-4. Ở thời khắc cậu học trò sút tung lưới đối phương, HLV Klopp đã như thể phát điên bên ngoài đường piste.

Ông đã chạy ăn mừng như VĐV điền kinh và sau đó, ôm các học trò. Sự cuồng nhiệt ấy đã khiến HLV Jurgen Klopp bị gãy kính.

klopp

HLV người Đức bước vào phòng họp báo trước trận gặp Stoke City với cái kính mới. Ông đã có những chia sẻ vui xung quanh vấn đề này.

Klopp nói: “Đây không phải kính mới, mà chỉ là kính dự phòng của tôi. Bây giờ tôi phải cẩn thận hơn. Cả hai cái kính của tôi đều màu đen, trông tôi như kẻ giết người hàng loạt”.

Khi được hỏi Benteke có phải trả tiền vì đã làm gãy kính, HLV Klopp đáp: “Đó là lỗi của tôi. Tất nhiên, chẳng ai phải trả tiền vì một lỗi do chính tôi gây ra”.

Vào lúc 02h45 đêm nay, Liverpool sẽ đụng độ với Stoke City trong trận lượt về bán kết Capital One Cup. Ở lượt đi, The Kop đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech