Man City 0-0 Everton: Etihad câm bặt

Arsenal bị Liverpool giật lại 1 điểm vào đúng phút cuối tại Anfield, nhưng Man City đã không thể rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ trên BXH khi chính họ cũng bị Everton cầm hòa ngay trên sân nhà Etihad.

HLV Pellegrini không thể sử dụng Wilfried Bony, Fernandinho, Mangala và đội trưởng Vincent Kompany vì chấn thương, nhưng đội hình ông tung ra sân vẫn đủ giúp người Etihad kỳ vọng về chiến thắng trước đối thủ từng đánh bại họ tại lượt đi bán kết League Cup vài ngày trước.

Nhưng – trước những khán đài trống vắng vì nhiều CĐV mắc kẹt với tình trạng giao thông tồi tệ – The Citizens dù chơi “trên chân” Everton trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt sau giờ nghỉ nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Man City 0-0 Everton: Etihad câm bặt
De Bruyne (phải) cùng Man City chỉ có được 1 điểm trước Everton

Sự vô duyên của các chân sút là một phần nguyên nhân khiến Man City không thể chọc thủng lưới Everton, nhưng một đêm chơi xuất thần của thủ thành Tim Howard bên phía đội khách là lý do chính khiến The Citizens chỉ có được 1 điểm. Lần lượt Yaya Toure, Kevin de Bruyne rồi Sergio Aguero đều không một lần khuất phục nổi “đôi găng” người Mỹ, kể cả trong những cơ hội rõ ràng như cú đánh đầu cận thành của Toure trong hiệp 1, hay tình huống mặt đối mặt của Aguero.

Không chỉ có sự xuất sắc của Tim Howard ngăn không cho Man City ăn mừng, mà cả trọng tài cũng từ chối cho họ hưởng một quả penalty khi John Stones phạm lỗi với Raheem Sterling trong vòng cấm, ở thời điểm trận đấu đang đi vào những phút cuối.

Số điểm tối thiểu khiến Man City vẫn kém Arsenal trên ngôi đầu 3 điểm, và đây cũng là số điểm họ kém Leicester khi đội bóng của HLV Claudio Rainieri đánh bại Tottenham 1-0 ngay tại White Hart Lane.

Đội hình thi đấu:

Man City (4-4-2): Hart; Sagna, Otamendi, Demichelis, Clichy; Navas, Toure, Fernando, De Bruyne (Silva 74’); Sterling, Aguero.

Everton (4-2-3-1): Howard; Stones, Jagielka, Funes Mori, Baines; Besic, Barry; Deloufeu (Kone 71’), Barkley, Osman (Pienaar 71’); Lukaku.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close