U.23 VN: “Mổ xẻ” thất bại

Không trách móc hay thất vọng, HLV Miura chỉ dành những lời động viên, khích lệ tinh thần các học trò sau thất bại 0-4 trước đội bóng hạng 4 JFL Selection.

Không ít người cảm thấy thất vọng khi chứng kiến trận thua với tỷ số đậm của U.23 VN trước đội bóng bán chuyên của Nhật Bản. Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV Miura thì đây là thất bại bình thường, và nó cần thiết trong quá trình hướng đến VCK U.23 châu Á của U.23 VN.

Đó là lý do trong buổi tập sáng qua, ông thầy người Nhật đã dành hơn nửa giờ đồng hồ để “mổ xẻ”, rút kinh nghiệm cùng các học trò. Trong buổi họp “dã chiến” ngay trên sân, HLV Miura đã động viên, khích lệ các cầu thủ rất nhiều. Vị chiến lược gia 52 tuổi này bày tỏ rằng, trận thua vừa qua là điều tốt, giúp U.23 VN có cái nhìn chính xác về năng lực của mình để qua đó có thể khắc phục, cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Ông thầy người Nhật cũng thể hiện sự hài lòng khi U.23 VN không có cầu thủ nào dính chấn thương nặng, có thể trở lại tập luyện ngay.

Ngoại trừ thủ thành Văn Tiến được cho nghỉ ngơi, Duy Mạnh, Hồng Duy và Tuấn Anh chấn thương tập gym, các cầu thủ còn lại được yêu cầu cho chạy nhẹ quanh sân, thả lỏng sau ngày thi đấu phải vắt nhiều sức. Lúc 15h00 chiều nay, U.23 VN sẽ có màn tái đấu với JFL Selection ở sân Hàng Đẫy (mở cửa tự do).

Hậu vệ Nguyễn Nam Anh được gọi bổ sung lên U.23 VN sau lời chia tay của Dương Văn Khoa

Khi hậu vệ Dương Văn Khoa chấn thương, HLV Miura quyết định tăng “chất thép” cho U.23 VN bằng việc triệu tập bổ sung cựu trung vệ của U.19 VN Nguyễn Nam Anh. Cầu thủ của HN.T&T này sẽ có màn ra mắt trong trận đấu tập với JFL Selection chiều nay.

TÚ PHẠM

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech