Quế Ngọc Hải: “Tôi muốn sớm gặp chú Hòa mà không thể được”

Quế Ngọc Hải cho biết anh và đại diện SLNA rất thiện chí muốn được gặp gỡ lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để tìm cách giải quyết chấn thương của Anh Khoa, nhưng đáp lại chỉ là thái độ dửng dưng, né tránh…

“Tôi biết tôi có lỗi với Anh Khoa rồi. Tuy nhiên, tôi muốn gặp chú Hòa để trình bày khó khăn của mình. Hôm trước, nghĩ chú đang trong Đà Nẵng nên ngoài việc vào thăm Anh Khoa, tôi và Trợ lý HLV Đức Thắng liên lạc để hẹn gặp nhưng đều bất thành và mãi sau mới biết chú Hòa đã bay vào TP.HCM.

Trong chiều 27/10, tôi tiếp tục đặt vé để bay vào TP.HCM với hy vọng sớm được gặp chú Hòa nhưng rốt cuộc vẫn không thể được, khi chú ấy hẹn mai mới rảnh để nói chuyện. Không biết cứ tình trạng thế này, bao giờ tôi mới có thể được gặp để nói chuyện với lãnh đạo SHB.Đà Nẵng”, trung vệ Ngọc Hải bày tỏ sự thất vọng khi “năm lần bảy lượt” chưa thể gặp mặt GĐĐH SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà để bàn bạc, tìm cách giải quyết.

Chia sẻ lý do muốn nhanh chóng được gặp lãnh đạo đội bóng sông Hàn, Ngọc Hải nói: “Tôi muốn được bày tỏ tâm tư, nỗi lòng của mình. Không phải là tôi không có thiện chí mà vì hoàn cảnh kinh tế và số tiền quá lớn, một mình tôi không thể đủ để chi trả mà cần sự chia sẻ, cảm thông của lãnh đạo SHB.Đà Nẵng. Tôi đã dự phòng và cam đoan sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa nhưng khi số tiền đội lên quá cao, tôi mong có sự giúp đỡ của các bên. Tôi cam đoan mình không có ý định chây ì mà muốn tìm cách giải quyết việc này càng nhanh càng tốt cho ổn thoả để tâm mình được thoải mái, thế thôi...”.

TÚ PHẠM (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1